Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhận án treo giò 3 trận

Thứ Năm 28/10/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Liverpool mới đây, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nhận án phạt trong 3 trận sắp tới.

Pogba ngồi ngoài 3 trận

Trận derby nước Anh cuối tuần qua đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về Liverpool ngay trên sân Old Trafford. Trong đó, Paul Pogba là hình ảnh biểu tượng cho thất bại của Quỷ đỏ, khi anh rời sân chỉ 15 phút sau khi được tung vào, với chiếc thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Naby Keita.

Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Pháp, nhưng sau khi được tổ VAR tư vấn và xem lại băng hình, ông đã truất quyền thi đấu của Paul Pogba. Với chiếc thẻ đỏ trực tiếp này, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 lượt trận sắp tới ở Premier League.

Pogba
Paul Pogba nhận án treo giò 3 trận

Đó sẽ là những cuộc đối đầu với Tottenham, Man City và Watford. Nhưng tại Champions League giữa tuần tới với cuộc chạm trán Atalanta, cầu thủ này vẫn có thể ra sân bình thường. 

Cũng trong trận thua Liverpool, HLV Solskjaer đã có chỉ đạo hài hước khi tung Cavani vào sân và yêu cầu toàn đội đá 4-4-2. Chỉ khi tiền đạo người Uruguay nhờ phiên dịch giải thích cho HLV người Na Uy, ông mới nhớ ra là đội đang chơi thiếu người với thẻ đỏ của Pogba. 

Với án treo giò 3 trận ở giải Ngoại hạng này, Paul Pogba chỉ có thể trở lại Premier League ở trận gặp Chelsea. Chưa rõ thời điểm đó, anh sẽ được dẫn dắt bởi HLV nào.
 

Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV SolskjaerPogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Solskjaer
Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn xuất hiện mâu thuẫn giữa anh với HLV Solskjaer sau trận thua thảm hại Liverpool gần đây.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X