Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nghiêm túc lên kế hoạch rời MU

Thứ Bảy 23/03/2019 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Paul Pogba đang quyết tâm rời Man United và đã có kế hoạch chuyển đến đầu quân cho Real Madrid hè này.
Pogba đã tỏa sáng trong giai đoạn hai mùa giải này. Anh ghi 9 bàn và đóng góp 7 kiến tạo dưới thời HLV Solskjaer. Nhưng tiền vệ 26 tuổi vẫn đang tiến những bước để rời khỏi sân Old Trafford.

Nhiều tin đồn cho rằng Pogba tái hợp với Juventus vào tháng 1 vừa qua sau những mâu thuẫn với Mourinho. Nhưng bến đỗ mà cầu thủ người Pháp nhắm đến thực chất là Real Madrid.

Pogba nghiêm túc lên kế hoạch rời MU hình ảnh

Pogba nghiêm túc lên kế hoạch rời MU


Tờ Marca khẳng định Pogba thật sự nghiêm túc về việc chuyển đến Real Madrid. Và người đại diện Mino Raiola đã bắt đầu liên lạc để tìm kiếm bến đỗ mới cho Pogba được một thời gian.

Được biết, HLV Zidane sẽ được cấp 300 triệu bảng để mua sắm hè này. Chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Pogba rõ ràng không phải vấn đề.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tìm kiếm người thay thế cho Modric được một thời gian. Và Pogba cũng có tên trong danh sách những ứng viên tiềm năng.

Tuy vậy, Man United vẫn mong muốn giữ chân Pogba. Nhưng điều đáng nói là cầu thủ người Pháp chưa thi đấu xứng đáng với mức phí 89 triệu bảng mà đội bóng bỏ ra để có được anh. Không những thế, Pogba còn đang dần trở thành ông chủ phòng thay đồ của MU và sẵn sàng đá những HLV khiến anh không vừa ý như trường hợp gần nhất của Mourinho.

Hồi đầu tuần này, Pogba còn thừa nhận ước mơ được thi đấu trong màu áo của Real Madrid. Những câu nói này của Pogba thể hiện sự thiếu tôn trọng với Man United và càng gây ra thêm nhiều rắc rối hơn trong phòng thay đồ MU hiện tại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X