Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thương

Thứ Ba 09/02/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà Everton mới đây, MU còn không may tổn thất khi tiền vệ Paul Pogba bị thay ra từ sớm.

Xác định khoảng thời gian Pogba vắng mặt

Được nghỉ ngơi trong trận thắng Southampton, Paul Pogba đã trở lại đội hình MU tiếp đón Southampton nhưng không may lại dính chấn thương. Trong buổi họp báo trước vòng 5 FA Cup, HLV Solskjaer đã chia sẻ về tình trạng của cậu học trò, và thừa nhận đây là tổn thất lớn với đội bóng.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Paul Pogba và Eric Bailly dính chấn thương, tôi không rõ cả 2 sẽ ngồi ngoài bao lâu, nhưng Eric sẽ trở lại sớm hơn. Những chấn thương kiểu như này sẽ mất vài tuần để bình phục. Paul đang làm việc với bộ phận y tế và hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Paul Pogba lỡ hàng loạt đại chiến vì chấn thương hình ảnh

Paul Pogba dính chấn thương trong trận hoà Everton


Tất nhiên, Paul rất quan trọng với chúng tôi và MU sẽ không mạo hiểm với chấn thương.  Cậu ấy sẽ trở lại khi hoàn toàn bình phục, đó có thể là một chấn thương cơ. Lúc này, Paul đang tìm kiếm phong độ cao nhất và tận hưởng bóng đá. Với toàn đội, chúng tôi cần giành càng nhiều điểm càng tốt.”

Theo thông tin từ Daily Mail, Paul Pogba sẽ lỡ 6 trận đấu tiếp theo của Man United, đầu tiên là màn tiếp đón West Ham tại FA Cup vào đêm nay, 2 lượt trận đi/về với Real Sociedad tại Europa League, cùng 3 trận Premier League trước West Brom, Newcastle và Chelsea.

Trong cuộc đối đầu với The Hammers tại vòng 5 FA Cup, MU cần dè chừng Tomas Soucek - cầu thủ mới đây đã được huỷ bỏ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Fulham. Ngược lại, West Ham sẽ không được sử dụng Jesse Lingard theo thoả thuận với MU.

Nhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs West Ham (02h30 ngày 10/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs West Ham vòng 5 FA Cup nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, tại sân Old Trafford Quỷ đỏ bất bại trong 15 lần đụng độ gần nhất với đội bóng thành...
MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với 1 điều kiện?MU, Real hoặc Chelsea sẽ có David Alaba với 1 điều kiện?
Tờ Telegraph đưa tin, hậu vệ David Alaba sẵn sàng cập bến một trong những CLB lớn ở châu Âu nếu nhận được mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết
Với những quyết định phạt thẻ trong vài trận đấu gần đây, trọng tài Mike Dean đã gặp rắc rối với những lời đe doạ trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X