Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến

Thứ Tư 13/09/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin cực xấu cho Man Utd khi tiền vệ người Pháp có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 11 sau chấn thương gân kheo gặp phải trong chiến thắng 3-0 trước Basel ở Champions League.

Manchester United đánh dấu màn tái xuất Champions League của mình vô cùng ấn tượng với chiến thắng 3-0 thuyết phục trước Basel. Tuy nhiên, niềm vui sau cùng cũng không trở nên trọn vẹn cho CĐV Quỷ Đỏ với tình hình chấn thương của Paul Pogba.

Lần đầu tiên vinh dự đeo tấm băng thủ quân MU đã trở thành một đêm không còn gì đáng nhớ khác cho tiền vệ ngôi sao người Pháp, khi anh dính chấn thương gân kheo ngay ngay phút 17 và buộc sớm rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini, sự thay thế bất đắc dĩ sau đó đã khai thông thế bế tắc ở Old Trafford.

Chan thuong cua Pogba nang hon du kien hinh anh
Pogba dính chấn thương không đơn giản trong chiến thắng MU 3-0 Basel

Chia sẻ của Jose Mourinho sau trận đấu, cậu học trò đắt giá của ông dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần lễ, với trước mắt là trận đấu khó khăn với Everton chủ nhật này trong khuôn khổ Premier League. Tuy nhiên theo thông tin mới rò rỉ từ đội ngũ y tế Man Utd thì mọi chuyện có vẻ còn nghiêm trọng hơn nhiều.

Theo đó, chấn thương của Pogba không hề đơn giản và có thể khiến anh ngồi ngoài sân cỏ đến gấp đôi khoảng thời gian dự kiến trên, tức 6 tuần và tương đương khả năng trở lại chỉ có thể vào đầu tháng 11. Tính toán sơ bộ, cựu ngôi sao Juventus nguy cơ vắng mặt trong đến 10 trận đấu của MU, bao gồm cả những màn đại chiến gặp Liverpool và Tottenham cũng như 3 trận Champions League gặp CSKA Moscow và Benfica.

Nếu may mắn, Pogba sẽ kịp thời tái xuất và cùng MU hành quân đến Stamford Bridge làm khách của đối thủ cạnh tranh Chelsea. Giờ thì trước mắt đây vẫn là tổn thất rất lớn của Quỷ Đỏ khi tiền vệ người Pháp đang đạt phong độ cao và tạo điểm tựa sức mạnh cho cả tập thể.

Không thể có được sự phục vụ của Pogba thời điểm hiện tại, Mourinho dẫu sao vẫn còn những Herrera, Fellaini hay Carrick để có thể tin tưởng cho vị trí ở khu trung tuyến.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X