Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022

Thứ Ba 09/11/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Athletic, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương đùi gặp phải khi lên tập trung ĐT Pháp.

Pogba dính chấn thương

Ngay ở buổi tập đầu tiên cùng ĐT Pháp trong đợt tập trung ĐTQG tháng 11, Paul Pogba đã dính chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi gặp vấn đề ở cơ đùi trong bài tập sút cầu môn ngay đầu buổi tập và phải tập tễnh rời sân.

Lập tức, Pogba chia tay ĐT Pháp và trở về MU để thuận tiện cho quá trình điều trị. Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 tương đối nghiêm trọng.

The Athletic cho hay Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần. Như vậy, năm 2021 đã sớm khép lại với tiền vệ số 6 của MU. Anh chỉ có thể trở lại sau dịp năm mới.

NÓNG Pogba nghỉ thi đấu tới năm 2022 hình ảnh
Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu từ 8-10 tuần với chấn thương cơ đùi khi tập trung ĐT Pháp.

Chắc chắn đây là thông tin không mấy vui vẻ với MU. Phía trước Quỷ Đỏ là giai đoạn vô cùng khốc liệt với lịch thi đấu dày đặc. Kết quả từng trận đấu đều rất quan trọng và có thể quyết định thành bại của mùa giải.

Tuyến giữa MU vốn đã mỏng nay lại càng mỏng hơn khi mất Pogba dài hạn. Hiện tại, HLV Solskjaer chỉ còn trong tay 3 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm gồm Nemanja Matic, Fred, Scott McTominay và Van de Beek.

Trong số này, Matic đã bước sang tuổi 33 và không còn trong thời kì đỉnh cao phong độ. Trong khi đó, Fred và McTominay thời gian qua hứng chịu không ít chỉ trích với màn trình diễn kém thuyết phục. Còn Van de Beek kể từ khi gia nhập MU chưa bao giờ chiếm được niềm tin từ HLV Solskjaer.

Dính chấn thương, Pogba chia tay ĐT PhápDính chấn thương, Pogba chia tay ĐT Pháp
Tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐT Pháp và ngay lập tức được trả về điều trị tại MU.
Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của PogbaHuyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X