Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đền

Chủ Nhật 26/09/2021 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút bù giờ trận đấu giữa Man United vs Aston Villa, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền nhưng một điều đáng buồn đã diễn ra.

CR7 không được quyền sút phạt

Bóng chạm tay Kortney Hause trong những phút cuối cùng đem tới món quà cho đội chủ sân Old Trafford. Những tưởng Cristiano Ronaldo – người đang đạt phong độ rất cao sẽ đứng trên chấm phạt đền, nhưng Bruno Fernandes mới là người được chọn.

Tiền vệ số 18 đã lập tức ôm quả bóng để chuẩn bị sút 11m, trong khi Paul Pogba lúc này đã có hành động ngăn Cristiano Ronaldo tiếp cận. Tuy nhiên, một điều đáng buồn đã xảy ra là Bruno Fernandes lại đưa bóng lên trời, chấm dứt cơ hội giành điểm của Quỷ đỏ ngay trên sân nhà.

Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đền 25/9
Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đền

Sau trận đấu, HLV Solskjaer lại không thấy đó là vấn đề, khi ông đã giao quyền sút penalty cho Bruno. Chiến lược gia người Na Uy xác nhận: “Bruno sở hữu tâm lý vững vàng và cậu ấy sẽ bước lên chấm phạt đền một lần nữa. Quyết định ai sút penalty đã được đưa ra từ trước trận đấu.”

Nhưng với cú sút hỏng ăn này, có khả năng cao quyền sút penalty trong lần tiếp theo sẽ thuộc về Cristiano Ronaldo – cũng là một chuyên gia đá phạt đền.

Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đền 25/9
Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đền 25/9


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X