Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nên ra đi nếu không muốn cống hiến cho MU

Thứ Sáu 05/04/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jesper Olsen cho rằng Pogba nên rời khỏi Man United nếu như anh không muốn chơi cho đội bóng thêm nữa.
Pogba đã được liên hệ chuyển tới Real Madrid vào cuối mùa giải này. Và tiền vệ người Pháp cũng khẳng định sân Bernabeu là bến đỗ trong mơ với mọi cầu thủ.

Gia nhập Real Madrid sẽ giúp Pogba có cơ hội làm việc cùng huyền thoại của nước Pháp là Zinedine Zidane. Hè này, chiến lược gia 46 tuổi sẽ được trao một khoản tiền lớn để cải tổ đội hình.

Pogba nên ra đi nếu không muốn cống hiến cho MU hình ảnh

Pogba nên ra đi nếu không muốn cống hiến cho MU


Tương lai của Pogba ở sân Old Trafford đã trở nên u ám dưới thời Jose Mourinho. Nhưng khi “người đặc biệt” ra đi và Solskjaer đến, Pogba đã hồi sinh mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, những tin đồn về việc Pogba có thể ra đi vẫn tràn đầy những mặt báo. Và cựu cầu thủ Olsen cho rằng Pogba nên rời khỏi Old Trafford nếu anh không còn muốn cống hiến cho đội bóng thêm nữa.

“Tôi nghĩ tình hình của Pogba bây giờ tương tự như thời Ferguson. Nếu bạn không muốn chơi cho đội bóng thì đừng ở lại!

Dĩ nhiên đội bóng có thể bước tiếp khi không có cậu ấy. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu thấy cậu ấy ở lại, bởi vì cậu ấy cũng là một phần quan trọng của đội bóng”.


Những động thái gần đây của Pogba có lẽ chỉ là để đòi mức lương trên trời trong hợp đồng mới. Cụ thể, tiền vệ người Pháp muốn hưởng một khoản tiền lên đến 500.000 bảng/tuần, ngang bằng với Alexis Sanchez. Nếu đáp ứng con số này, Man United sẽ gặp rắc rối lớn về quỹ lương khi De Gea cũng muốn trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X