Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba nên đến Tây Ban Nha thay vì trở lại MU’

Thứ Sáu 20/03/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Marchisio cho biết đã khuyên Paul Pogba đừng trở lại Manchester United song bất thành.

Đồng đội cũ tại Juventus đã khuyên tiền vệ 27 tuổi đến Tây Ban Nha thay vì Anh năm 2016.

Pogba khó khăn ở MU


Cách đây gần 4 năm, MU dưới thời Jose Mourinho chi tới 89 triệu bảng để mang trở lại Paul Pogba. Sau thời gian trưởng thành ở Juventus, tiền vệ người Pháp đã quay lại sân Old Trafford với vị thế khác.

‘Paul Pogba nên đến Tây Ban Nha thay vì trở lại MU’ hình ảnh
Pogba có thời gian gần 4 năm không thành công ở MU

Việc bổ sung Pogba được coi là bước đi đầy tham vọng của MU. Khi đó, tiền vệ người Pháp được rất nhiều đại gia để mắt. Tiếc rằng trong môi trường quen thuộc, Pogba không hề có tiến bộ, thậm chí thụt lùi.

Mùa này, Pogba chỉ có 8 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường do chấn thương. Cộng thêm sự làm loạn của tuyển thủ Pháp và người đại diện trong hậu trường, Quỷ đỏ dự tính sẽ bán anh trong mùa hè này.

Marchisio tiếc nuối

Claudio Marchisio từng sát cánh cùng Pogba ở Juventus và rất ăn ý. Anh tiết lộ đã khuyên đàn em rằng trở lại MU là một sai lầm song không được đoái hoài. Theo Marchisio, Pogba nên tới Tây Ban Nha nhiều hơn.

Marchisio Pogba
Marchisio từng khuyên Pogba tới Tây Ban Nha

Cựu tuyển thủ Italia nói với Tuttosport: “Tôi đã nói với Pogba rằng cậu ấy đã sai khi đến Manchester và nếu thực sự muốn thay đổi, cậu ấy nên chọn Tây Ban Nha.”

“Sắp tới, sự trở lại Juventus của Pogba sẽ vô cùng tích cực. Cậu ấy sẽ được tái sinh trong môi trường thực sự yêu thương và bồi dưỡng mình tốt nhất. Pogba sẽ đóng góp cho Juventus rất nhiều. Họ cần một người như cậu ấy ở giữa sân. Đó là một cầu thủ đẳng cấp.”

Về đội bóng cũ Juventus và vấn đề thiếu những tiền vệ sáng tạo, Marchisio nói thêm: “Gần đây, không có tiền vệ tuyệt vời nào xuất hiện, đó là vấn đề của chu kỳ. Juventus có những nhân tố tốt trong tấn công và phòng ngự, nhưng không có tiền vệ thực sự xuất sắc nào.”

“Đó là điều thiếu may mắn của họ với những chấn thương và sự ra đi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X