Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba tức giận khi Solskjaer quá ưu ái Bruno Fernandes

Thứ Sáu 16/10/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Independent, tiền vệ Paul Pogba đang cảm thấy không hài lòng khi phải chơi quá sâu ở hàng tiền vệ, anh muốn thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.

Paul Pogba muốn chiếm vị trí của Bruno Fernandes


Kể từ khi tiền vệ Bruno Fernandes tới MU, ngôi sao sinh năm 1994 được đóng đinh ở vị trí hộ công, ngay sau trung phong cắm. Paul Pogba và Nemanja Matic là 2 lựa chọn ưa thích của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bộ ba này đã hoạt động hiệu quả, góp công lớn giúp MU chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi, và giành vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.
Tiền vệ Paul Pogba tức giận khi Solskjaer quá ưu ái Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes đá hộ công kể từ khi đến MU


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU khởi đầu không tốt. Quỷ đỏ thua 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, chật vật thắng Brighton 3-2 và mới nhất là trận thua 1-6 trước Tottenham tại Old Trafford. Ở trận đấu với Spurs, cả Bruno Fernandes và Nemanja Matic đều bị rút khỏi sân sau 45 phút đầu tiên.

Theo nhiều nguồn tin, Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra. Anh cho rằng trong thế trận MU cần tìm kiếm bàn thắng mình cần được giữ lại. Chưa hết đau đầu sau mâu thuẫn giữa tiền vệ người Bồ và HLV Solskjaer, MU tiếp tục nhận tin không vui khi tiền vệ Paul Pogba cũng không hạnh phúc.

Theo The Independent, Pogba đang cảm thấy không hài lòng khi phải chơi quá sâu ở hàng tiền vệ, anh muốn thi đấu ở vị trí của Bruno Fernandes.
Paul Pogba tức giận khi Solskjaer quá ưu ái Bruno Fernandes hình ảnh 2

Pogba được cho là muốn chơi ở vị trí của Bruno Fernandes


Ngôi sao sinh năm 1993 cảm thấy thất vọng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quá ưu cái cầu thủ người Bồ, anh cho rằng mình chỉ phát huy tối đa khả năng khi được đá cao hơn. Cựu sao Juventus cũng không hạnh phúc khi HLV người Na Uy trao quyền đá 11m cho cựu sao Sporting Lisbon.

Một tiền vệ khác của MU, Donny van de Beek cũng đang không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị quá nhiều, người đại diện của tiền vệ này tuyên bố thân chủ của mình không tới Old Trafford để ngồi dự bị. Có quá nhiều áp lực đang được dồn lên vai Solskjaer, ông này sẽ phải giải quyết một cách khôn khéo nếu muốn kéo MU trở lại đúng quỹ đạo.

Sự thật vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử: Cristiano Ronaldo gia nhập Man United
Sự thật về vụ chuyển nhượng tiền đạo Cristiano Ronaldo giữa Sporting Lisbon và Manchester United vào năm 2003. Trang báo The Athletic tường thuật lại câu...
5 cầu thủ có thể rời MU trong vòng 24 giờ tới?
Đội hình MU có thể chia tay những Sergio Romero, Phil Jones hay Marcos Rojo trong 24 giờ tới. Những cầu thủ này vẫn có thể đàm phán với các CLB chuyên nghiệp...
Mọi thứ dường như đang chống lại De Gea
Sau HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique thì Dimitar Berbatov, người từng khoác áo MU là cái tên mới nhất lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea.
Neymar sẽ vắng mặt ở đại chiến MU?
Trong buổi tập mới nhất của PSG, tiền đạo Neymar không góp mặt. Ngôi sao người Brazil bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Nimes vào cuối tuần này, nếu dính chấn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X