Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba quay xe, bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng

Thứ Ba 02/03/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của tiền vệ Paul Pogba chưa bao giờ là điều dễ dự đoán kể từ khi anh gia nhập MU mùa hè 2016. Mới đây, người hâm mộ lại một phen bất ngờ với ý định của cầu thủ này.

Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU

Đang trong quá trình điều trị chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Chelsea mới đây, tiền vệ Paul Pogba được dự đoán sẽ tái xuất vào cuối tuần này – trong trận derby Manchester cực kỳ quan trọng. Hiện tại, hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022 và rất nhiều tin đồn chuyển nhượng xuất hiện.

Trước đó, người đại diện Mino Raiola khẳng định “tương lai của Pogba tại MU đã chấm hết”, nhưng rồi lại tuyên bố “lời nói của tôi không ảnh hưởng gì”. Theo nhà báo Andy Mitten (người đang làm việc cho The Athletic và BBC), thì khả năng tiền vệ người Pháp gia hạn hợp đồng trong thời gian tới là rất cao.

Paul Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Paul Pogba đã trở lại trong buổi tập ngày 25/2


Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 sẵn sàng đàm phán với Man United về một bản hợp đồng mới. Hiện tại, anh đang hưởng lương cao thứ 2 đội (290 nghìn bảng/tuần), chỉ sau thủ thành David De Gea (300 nghìn bảng/tuần). Một bản hợp đồng mới đồng nghĩa mức thu nhập cho Paul Pogba chỉ tăng không giảm.

Đây có thể coi là một quyết định dễ hiểu, bởi những đội bóng được cho là liên hệ với Pogba đều đang gặp vấn đề tài chính (Juventus) hoặc ưu tiên những vị trí khác cần bổ sung (Real Madrid). Ở chiều ngược lại, MU sau khi trói chân thành công tiền vệ trụ cột của mình, sẵn sàng chiêu mộ thêm một bom tấn nữa nơi hàng phòng ngự - và có thông tin đó là Raphael Varane của Real Madrid.
Dấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ PogbaDấu hiệu cho thấy Raiola xuống nước với MU vụ Pogba
Không còn những phát biểu căng thẳng về tình hình, mới đây người đại diện của Paul Pogba – siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng lý giải những chia sẻ của ông trong...
Siêu cò Mino Raiola: Tôi không phải ký sinh trùng của các cầu thủSiêu cò Mino Raiola: Tôi không phải ký sinh trùng của các cầu thủ
Nổi tiếng thế giới với những chiêu trò trên tư cách người đại diện, Mino Raiola trở thành cái gai trong mắt của không ít người hâm mộ bóng đá. Mới đây, ông đã...
Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng vứt bỏ “liêm sỉ”Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng vứt bỏ “liêm sỉ”
Mối quan hệ gay gắt giữa Pep Guardiola và siêu cò Mino Raiola không làm ảnh hưởng tới thương vụ Erling Haaland, theo tiết lộ từ chính Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X