Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes

Thứ Tư 11/03/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Pogba gia hạn hợp đồng?

Liên tục bị đồn đoán sẽ ra đi vào cuối mùa giải, và thực tế cũng ngồi ngoài gần như toàn bộ mùa này vì chấn thương, tiền vệ Paul Pogba lại đang có “nước đi” hoàn toàn bất ngờ. Cụ thể, anh đang nóng lòng tái xuất sân cỏ và muốn chứng tỏ giá trị của bản thân.
Liên tục bị người đại diện Mino Raiola “mớm lời” về khả năng ra đi, nhưng suy nghĩ của Pogba đã thay đổi khi chứng kiến tham vọng của Man United. Cụ thể, tiền vệ người Pháp rất ấn tượng với bản hợp đồng Bruno Fernandes của Quỷ đỏ mùa đông vừa qua, và muốn trở lại để đá cặp với bom tấn.

Paul Pogba muốn ở lại MU đá cặp với Fernandes hình ảnh

Paul Pogba muốn ở lại MU và gia hạn hợp đồng


Hiện nay, bản hợp đồng của Pogba còn thời hạn tới tháng 6/2021, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Và không chỉ ra quyết định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1993 còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng.
Hiện nay, mức lương của Pogba tại MU là 300 nghìn bảng/tuần và nếu ký hợp đồng mới, lương của anh sẽ được nâng lên thành 400 nghìn bảng/tuần. Chấn thương gân kheo của cầu thủ này cũng đã bình phục và có thể trở lại vào giữa tuần này, trong trận gặp Lask tại Europa League. Nếu không, Pogba sẽ xuất hiện trong trận gặp Tottenham Chủ nhật tới.
Trước Pogba, một trụ cột khác của MU đã được kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, đó là tiền vệ Nemanja Matic. Hiện tại, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại, trong đó có trận thắng thuyết phục trước Man City vừa rồi.

Pogba lên tiếng sau chiến thắng của MU trước Man City
Paul Pogba nói về trận MU vs Man City, cầu thủ người Pháp đã có hành động cho thấy anh vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford.
Đến lượt MU và Bayern Munich bị ảnh hưởng bởi virus Corona
Dịch Covid-19 đang trở thành cơn ác mộng trên toàn châu ÂU, khi liên tục có những trận đấu bị hoãn hoặc đóng cửa sân.
Chơi như lên đồng ở MU, Wan-Bissaka bất ngờ tiết lộ bí quyết
Wan-Bissaka nói về phong độ cao trong màu áo MU, ngôi sao sinh năm 1997 đã tiết lộ bí quyết để có được những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X