Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều lớn lao, Pogba sẵn sàng gạt bỏ các kỷ lục

Thứ Hai 23/08/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đã giúp Man United lập nên kỷ lục trong mùa giải 2021-22, nhưng cầu thủ người Pháp thừa nhận thành công phải được thể hiện rõ bằng danh hiệu.

Danh hiệu gần nhất mà Manchester United giành được là Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho. Với những khoản đầu tư lớn, đội chủ sân Old Trafford đặt mục tiêu chấm dứt quãng thời gian chờ đợi này.

Pogba MU vs Southampton
MU mới có trận hòa Southampton 1-1

Để làm được điều đó, Paul Pogba có thể đóng một vai trò quan trọng tại MU. 2 trận vừa qua tại Premier League, “Quỷ đỏ” có những thành tích khác nhau khi thắng Leeds 5-1 và hòa Southampton 1-1 song tiền vệ người Pháp nhận rất nhiều lời khen.

2 trận trên, Pogba có tổng cộng 5 đường kiến tạo. Trong lịch sử Premier League, chưa từng có cầu thủ nào lập nên thành tích tốt như vậy. Pogba góp phần giúp MU kéo dài kỷ lục bất bại trên sân khách lên con số 27 trận.

Sau trận hòa Southampton 1-1, cầu thủ 28 tuổi nói với MUTV: “Kỷ lục luôn tuyệt vời, nhưng tôi thích vô địch Premier League hơn là không có thành tích. Đó là điều tốt, đó là điều tích cực.”

“Nhưng chúng tôi muốn lập kỷ lục thông qua các chiến thắng. Đó sẽ là điều tốt nhất, hơn cả những trận hòa bởi vì chúng tôi biết có thể thắng những trận đấu thế này và có thể giữ sạch lưới. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm và tiếp tục hoàn thiện.”

Paul Pogba
Pogba hướng về các danh hiệu

Pogba đang trong năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại với MU. Bến đỗ mới của cựu thành viên Juventus vẫn đang được đồn đoán khi các đại gia Real Madrid và Paris Saint-Germain được cho là muốn có anh.

Tuy nhiên, Pogba cảm thấy hạnh phúc với môi trường hiện tại và không có dấu hiệu nào cho thấy anh thúc đẩy ra đi. Tuyển thủ Pháp nói: “Tôi biết khả năng của mình thế nào. Toàn đội MU cũng đều là những cầu thủ tốt.”

“Chúng tôi tập luyện tốt, tập trung cao độ như mọi khi và như tôi đã nói, tôi luôn cố gắng hết sức trên sân và cống hiến hết mình bằng cả trái tim để đóng góp cho đội bóng. Vì vậy, MU cần duy trì điều đó, tiếp tục cải thiện. Tôi luôn muốn giành chiến thắng và đó là lý do tại sao tôi thất vọng với kết quả hòa Southampton.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X