Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hiến kế giúp MU thực sự trở nên vô đối

Thứ Năm 09/07/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rất thích xem Bruno Fernandes chơi bóng và truyền cảm hứng cho mình.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Pháp tuyên bố Quỷ đỏ vẫn là CLB lớn nhất ở Anh.

Pogba chơi tốt sau khi trở lại

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã mang tới nhiều thay đổi tích cực tại MU. Nhưng chính phong độ ấn tượng của tiền vệ người Bồ Đào Nha lại khiến tương lai của Paul Pogba bị nghi ngờ.

Paul Pogba hiến kế giúp MU thực sự trở nên vô đối hình ảnh
Pogba và Fernandes đang chơi rất tốt trong màu áo MU

Ngoài ra, sự kết hợp giữa họ cũng là một bí mật. Nhưng dấu hiệu ban đầu rất đáng khích lệ khi Pogba và Fernandes chơi tốt còn MU nối dài chuỗi trận bất bại của họ tới 16 trận trên mọi đấu trường.

Đánh giá cao MU

Ole Gunnar Solskjaer hy vọng Pogba sẽ gia hạn hợp đồng
. Còn cầu thủ 27 tuổi cảm thấy tốt về tình hình hiện nay. Anh nói với United Review:

Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.
Pogba và đồng đội ĐỘNG TAY CHÂN ở phòng thay đồ, NHM MU ngộ ra một điều…
Người hâm mộ Manchester United có chung một tâm trạng sau khi chứng kiến hình ảnh trong phòng thay đồ.

“Tôi rất thích xem MU thi đấu khi nhìn từ phía sau. Tôi rất thích xem Fernandes, Rashford, Martial và Greenwood. Họ ghi bàn, chơi thứ bóng đá đẹp, xứng đáng nhận những tràng vỗ tay và làm chúng ta thích bóng đá hơn.”

“Ngoài ra, công tác phòng thủ đang làm tốt dù mọi người không nói đến nhiều. Những người hâm mộ bóng đá có hiểu biết đều thấy điều đó và đó là sự khác biệt mà chúng tôi có. Thật tuyệt khi thấy tất cả ở phong độ tốt nhất.”

Luke Shaw va MU
Tiền vệ người Pháp đánh giá cao CLB của mình

MU vẫn đang nỗ lực vào top 4 tại Premier League bên cạnh vinh quang FA Cup và Europa League. Pogba tin rằng Quỷ đỏ có thể hoàn thành mục tiêu và còn đi xa hơn nữa trong tương lai. Anh nói thêm:

“Để trở thành một đội bóng hàng đầu, chúng tôi chỉ cần quên đi trận đấu cuối cùng. Chúng tôi làm điều đó, chúng tôi chơi tốt. Sau đó, chúng tôi quên nó và nghĩ về điều tiếp theo.”

“Chúng tôi phải luôn luôn đặt mục tiêu cải thiện bản thân và không bao giờ hài lòng với những gì đã làm được Ví dụ, Martial đã ghi 3 bàn trước Sheffield United, cú hat-trick đầu tiên của cậu ấy. Sau đó, cậu ấy vẫn tiếp tục có thêm những bàn thắng khác.”

“Bạn phải có tâm lý này, ghi 1 bàn thắng và làm đi làm lại nhiều lần. Nếu đã có 2 bàn, hãy tiếp tục nỗ lực có bàn thứ 3, tại sao không? Bạn phải giữ tâm lý này, một truyền thống của CLB, luôn là như vậy.”

“Chúng tôi không bao giờ hài lòng với 1 danh hiệu hoặc 1 trận đấu chúng tôi thắng. Chúng tôi luôn muốn nhiều hơn nữa. Đó là điều khiến Manchester United đối với tôi, trở thành CLB lớn nhất ở Anh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X