Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba muốn M.U kết liễu Hull ngay ở trận lượt đi

Thứ Ba 10/01/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba cho rằng Man United cần phải kết liễu Hull City ngay ở trận lượt đi bởi đây là thời điểm họ đang nắm giữ rất nhiều lợi thế so với đối thủ.
Pogba va Carrick
Pogba đang chơi tuyệt hay bên cạnh Carrick ở tuyến giữa M.U

Hull City đang trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn tại Premier League. Họ đang đứng chót bảng xếp hạng mùa này khi chỉ giành được 13 điểm sau 20 vòng đấu. Tuy nhiên, hồi đầu mùa này, Man United vẫn có một trận đấu vô cùng khó khăn tại sân KCOM. Paul Pogba nhận thức rõ được tầm nguy hiểm của The Tigers khi thi đấu trên sân nhà và anh đã thúc giục các đồng đội kết liễu đối thủ ngay ở trận bán kết lượt đi trên sân Old Trafford sắp tới.

“Đây là một trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn lọt vào chung kết và giành chức vô địch giải đấu này. Nếu chúng tôi có cơ hội giành bất kỳ danh hiệu nào, chúng tôi cũng đều phải nắm lấy. Đây là một trận đấu quan trọng với chúng tôi. Trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó khăn nên tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể kết liễu trận đấu ngay hôm nay. Hull City sẽ vào trận với tâm lý không có gì để mất. Điều đó khiến họ trở nên nguy hiểm. Hơn nữa, họ mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nên chắc chắn sẽ chơi quyết tâm để chiến thắng trận đấu này.

“Chúng tôi đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây nhưng chúng tôi hiểu rõ bóng đá xoay chuyển khó lường ra sao. Chỉ sau một trận đấu, mọi thứ hoàn toàn có thể quay ngược 180 độ. Vì thế chúng tôi cần tập trung và nếu chúng tôi tiếp tục chơi như hiện nay, tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi”.

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ rằng Man United sẽ ra sân với một đội hình mạnh trong trận gặp Hull sắp tới. Có thể hiểu chiến lược của “người đặc biệt” là đánh đòn phủ đầu thật mạnh và kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một. Khi đó, đội bóng của ông có quyền nghỉ ngơi trong 45 phút còn lại để dành sức cho trận đại chiến tối quan trọng với Liverpool diễn ra sau đây bốn ngày.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 10/1: M.U bổ sung hậu vệ trước đại chiến với Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X