Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba muốn M.U cần phải thay đổi ngay lập tức

Thứ Hai 01/01/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Goodison Park của Everton, và tiền vệ Paul Pogba muốn đội nhà giành chiến thắng trở lại.


Giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới đang diễn ra không mấy tốt đẹp với Quỷ đỏ. Đoàn quân của Jose Mourinho đã bị cầm hòa 3 trận liên tiếp, gần nhất là bất lực trước Southampton trên chính sân nhà Old Trafford. Vào đầu năm mới, tiền vệ Paul Pogba rất mong đội bóng của mình sẽ cải thiện được phong độ tồi tệ này, đầu tiên là trong trận đấu tới đây.
 
Chia sẻ trên MUTV, số 6 của Man United cho biết: “Chúng tôi không phải nhận thất bại, nhưng chúng tôi cần phải bình phục và trở lại với chiến thắng. Chúng tôi lại phải nhận một kết quả hòa, đã 3 trận liên tiếp rồi và chúng tôi phải giành thắng lợi. Đội bóng cần phải thay đổi, chúng tôi phải làm bất kỳ điều gì có thể để thay đổi tình trạng này, giành lấy 3 điểm. Toàn đội chỉ được nghỉ đúng 1 ngày và ngay lập tức, phải chạm trán với Everton. Đó là bóng đá. Ngày mai là một ngày mới, chúng tôi cần phải ra sân và giành chiến thắng.”
 
Paul Pogba
Paul Pogba muốn đội nhà phải thay đổi

Tuy nhiên, cơ hội giành thắng lợi của Quỷ đỏ trước Everton đã giảm đi khá nhiều, khi Romelu Lukaku đã gặp chấn thương và chắc chắn phải nghỉ thi đấu. Chân sút người Bỉ đã bị đưa ra sân bằng cáng và phải thở oxy, dự kiến sẽ bỏ lỡ 2-3 trận tiếp theo. Paul Pogba đã lên tiếng về điều này: “Khi chúng tôi có Romelu trên sân, anh ấy gây ra rất nhiều khó khăn với hậu vệ và tạo ra nhiều khoảng trống. Đó là một mất mát lớn với Man United, nhưng chúng tôi còn cả đội bóng để có thể thay thế Romelu.”
 
Hiện nay, đội chủ sân Old Trafford đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, sau khi Chelsea vươn lên ở vòng đấu vừa rồi. Bên cạnh sự thiếu vắng của Lukaku, Man United cũng không có sự phục vụ của Ibrahimovic vì chấn thương tái phát. Ngoài ra, Ashley Young mới đây cũng bị treo giò 3 trận sau hành vi đánh nguội cầu thủ đối phương ở trận hòa Southampton.

Everton vs Man Utd (0h30 ngày 2/1): U ám ngày đầu năm
Với đà sa sút không phanh, có lẽ Quỷ Đỏ sẽ khởi đầu 2018 chẳng khác gì cách họ kết thúc 2017, thậm chí không loại trừ nguy cơ tệ hại hơn nữa trên mảnh đất...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X