Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba sẽ gắn bó lâu dài với MU nếu...

Thứ Tư 05/09/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba muốn Zinedine Zidane dẫn dắt MU, nếu điều đó xảy ra cầu thủ 25 tuổi sẽ cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành Manchester.

Zidane được nhắm thay Mourinho


M.U khởi đầu mùa giải này không quá ấn tượng, Quỷ đỏ đã thua 2 trong số 4 vòng đấu đầu tiên. 6 điểm sau 4 trận cùng vị trí thứ 10 trên BXH không thể khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy hài lòng. Khi mà Chelsea, Liverpool hay Man City đang chơi ấn tượng, rất khó để M.U cạnh tranh chức vô địch NHA mùa này.
Paul Pogba muốn Zinedine Zidane dẫn dắt MU thay Mourinho hình ảnh

Mourinho có thể phải nhường vị trí cho Zidane


Lối chơi của M.U ở thời điểm hiện tại xuất hiện rất nhiều vấn đề, họ tấn công bế tắc còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm. Mourinho không có một đội hình với chiều sâu tốt, điều đó có thể khiến Man đỏ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh những danh hiệu.

Sức ép lên vai Mourinho đã giảm đi đáng kể sau chiến thắng 2-0 trước Burnley, song ông thầy vẫn có khả năng mất việc nếu đội chủ sân Old Trafford chơi bết bát trong thời gian tới. 7 ứng viên được nhắm thay Mourinho, trong đó phải kể đến Zidane.

Ông thầy người Pháp đang nghỉ ngơi sau quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid, theo một số nguồn tin ông này hào hứng với việc thay Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ. Với tài năng của mình, cựu HLV Real hoàn toàn có thể giúp M.U hướng đến thành công.

Pogba muốn làm việc với Zidane ở M.U

Paul Pogba muốn Zinedine Zidane dẫn dắt MU, nếu điều đó xảy ra cầu thủ 25 tuổi sẽ cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành Manchester.
Paul Pogba sẽ gắn bó lâu dài với MU nếu hình ảnh 2

Pogba muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane ở MU


Hiện Pogba đang được nhiều đội bóng quan tâm. Barca muốn có cầu thủ sinh năm 1993 vào tháng 1 năm 2019, bản thân Pogba muốn trở lại Juventus sát cánh cùng Ronaldo. Khả năng cầu thủ 25 tuổi rời Old Trafford trong tương lai gần có thể xảy ra.

Pogba được cho là không hài lòng với Mourinho và muốn ra đi, nhưng nếu Zidane được bổ nhiệm dẫn dắt M.U anh sẽ thay đổi quyết định. Cầu thủ người Pháp từng khẳng định Zidane là thần tượng của mình, anh sẽ rất hạnh phúc nếu được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Real ở Old Trafford.

Ngoài Pogba thì Anthony Martial cũng muốn M.U bổ nhiệm Zidane thay Mourinho, cầu thủ người Pháp hiện đã bị cựu HLV Chelsea loại khỏi kế hoạch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X