Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ ra điều MU không được lãng phí ngay lúc này

Thứ Hai 13/07/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về cuộc sống tại Manchester United và nói về những danh hiệu.

Theo tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ phải tận dụng cơ hội giành 2 chiếc cúp FA Cup và Europa League trong mùa này.

MU đang chơi tốt

Mùa giải 2019-20 đang diễn ra theo chiều hướng tích cực cho MU. Quỷ đỏ có quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Bên cạnh đó, họ đã vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League (thắng LASK 5-0 ở lượt đi vòng 1/8).

Paul Pogba chỉ ra điều MU không được lãng phí ngay lúc này hình ảnh
MU bất bại cả 17 trận vừa qua trên mọi đấu trường

Paul Pogba đã cùng MU giành Europa League mùa 2016-17 dưới thời Jose Mourinho. Anh muốn CLB của mình tận dụng tốt thời gian thăng hoa này để bổ sung các danh hiệu vào phòng truyền thống.

Pogba mơ về các danh hiệu

Pogba nói với United Review: “MU gắn với các danh hiệu, chúng tôi biết điều đó. Có những danh hiệu chúng tôi biết mình có thể giành được. Chúng tôi không muốn để cơ hội này biến mất.”

Paul Pogba choi tot truoc Sheffield United
Paul Pogba hy vọng Quỷ đỏ giành danh hiệu mùa này

“Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để tiến lên và nhận được 2 danh hiệu đó bằng cách cống hiến tất cả mọi thứ. Chúng tôi cảm thấy rất tuyệt. Đó là tâm lý vào lúc này. Bạn có một tâm lý tích cực khi có một kết quả tốt, nhưng bạn cũng phải có khả năng vượt qua các trận đấu như chúng tôi đã làm thời gian qua.”

“Mỗi trận đấu là một trận chung kết và chúng tôi phải có được kết quả mà chúng tôi cần, đó là mục tiêu. Không bao giờ là đủ đối với chúng tôi, tất cả phải tiếp tục chiến đấu và tiếp tục thúc đẩy bản thân để ngày càng tốt hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X