Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "M.U đã tỉnh giấc kịp thời để đánh bại Everton"

Thứ Ba 02/01/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã mở lời khen ngợi màn trình diễn tập thể của Man United sau khi họ kịp thời tìm lại phong độ tốt và đánh bại Everton với tỉ số 2-0 ngay tại Goodison Park.
Pogba MU da tinh giac kip thoi de danh bai Everton hinh anh
Pogba là một trong những ngôi sao sáng nhất của M.U ở trận gặp Everton

Anthony Martial và Jesse Lingard đã ghi hai bàn thắng quan trọng tại Goodison Park để giúp đoàn quân của Mourinho giành chiến thắng đầu tiên trong 5 trận gần nhất. Trước khi vòng đấu này diễn ra, chuỗi trận tệ hại đã khiến Quỷ đỏ bị đại kình địch Man City bỏ xa tới 15 điểm trên bảng xếp hạng.

Đội trưởng Paul Pogba tỏ ra khá vui mừng khi Man United tìm lại phong độ kịp thời sau chuỗi trận thất vọng vô cùng khó hiểu gần đây.

“Thật tốt khi khởi đầu năm mới bằng chiến thắng 2-0. Hôm nay, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và phối hợp tấn công rất tốt. Về mặt phòng ngự, chúng tôi cũng đã phòng ngự tốt và đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Chúng tôi luôn cố gắng gây áp lực cho đối thủ. Trong giờ nghỉ giữa hiệp, tất cả chúng tôi đều tin rằng mình có thể ghi bàn và chúng tôi đã làm được điều đó cùng nhau. Chúng tôi tin tưởng vào chính mình, chúng tôi cần phải tỉnh giấc sau chuỗi trận thất vọng và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó.
Everton 0-2 MU: Kẻ thắng người thua và nỗi nhớ Lukaku không của riêng ai
Giải hạn chuỗi trận bạc nhược bằng chiến thắng 2-0 ngày đầu năm mới ngay trên đất khách Goodison Park, Man Utd biến Everton chính thức trở thành đối thủ ưa...

“Tôi nghĩ chúng tôi còn xứng đáng thắng Leicester, thắng Southampton. Nhưng bóng đá là như thế. Và hôm nay chúng tôi đã làm được những điều chúng tôi cần làm để giành chiến thắng”.

Như vậy, Man United đã tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại tại Premier League khi có Pogba trên sân. Đã 435 ngày trôi qua kể từ lần cuối cùng đội bóng thành Manchester nhận thất bại khi Pogba có mặt trong đội hình xuất phát. Và đội trưởng của Man United chính là sự khác biệt giúp họ vượt qua đối thủ sừng sỏ Everton ở trận đấu vừa qua.

Pogba là người có hai đường chuyền kiến tạo quyết định để Martial và Lingard sút tung lưới Pickford. Cầu thủ người Pháp cũng liên tục làm mưa làm gió khiến hàng thủ Everton chao đảo. Nếu tiếp tục cố gắng tiến bộ như hiện nay, Pogba hoàn toàn có thể vươn lên sở hữu tấm băng đội trưởng của M.U từ mùa giải năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X