Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Mourinho xứng đáng là người đặc biệt”

Thứ Bảy 10/06/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phủ nhận sự cực đoan của người thầy Bồ Đào Nha nhưng siêu tiền vệ của Man Utd cho rằng đó mới làm nên sự nghiệp cầm quân thành công rực rỡ của ông.

Chức vô địch Europa League kết thúc mùa giải đầu tiên của cả Jose Mourinho và Paul Pogba của Old Trafford. Vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh nhưng tựa chung, đây vẫn là một năm thành công chấp nhận được của Man Utd, với những danh hiệu nhất định và quan trọng nhất là tấm vé trở lại Champions League.

Pogba Mourinho xung dang la nguoi dac biet hinh anh

Mourinho và Pogba đã có mùa giải ra mắt Man Utd với thành công chấp nhận được

Đương nhiên, công đầu phải thuộc về Mourinho và Pogba không thể không ngợi ca hết lời người đã biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất ghế giới. Tiền vệ người Pháp chia sẻ:

“Jose Mourinho đặc biệt vì ông ấy chiến thắng quá nhiều trong sự nghiệp. Đôi khi Jose làm những điều cực đoan, như chống lại Chelsea, ông ấy đã thay đổi chiến thuật ngay trước trận đấu. Chúng tôi đều bất ngờ vì chưa được tập luyện trước đó, nhưng Jose tự tin có thể thành công và rồi tất cả chúng tôi đều chơi tốt.”

“Đó là một trong những điều đặc biệt của Jose, bên cạnh việc ông ấy giúp chúng tôi giành các danh hiệu ngay trong mùa giải đấu tiên của mình tại Old Trafford. Jose hoàn toàn xứng đáng với biệt danh của mình vì tài năng và bản lĩnh thực sự của ông ấy.”

“Jose cũng là một nhà cầm quân thân thiện, rất thân thiết với cầu thủ. Với cá nhân tôi, việc ông ấy chào đón tôi và buổi trò chuyện ban đầu thật sự mang lại cảm giác rất thoải mái. Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau rất nhiều. Ông ấy tin tôi và luôn bảo vệ tôi. Đó là tất cả những gì một cầu thủ cần từ HLV.”

Chuẩn bị cùng Man Utd bước vào mùa giải thứ hai, giai đoạn mà Jose Mourinho luôn thành công với các đội bóng ông dẫn dắt. Tham vọng ở Premier League và cả Champions League đã được HLV người Bồ Đào Nha từng bước cụ thể hóa trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với những bon tấn tiềm năng như Alvaro Morata, James Rodriguez hay biết đâu bất ngờ, cả Antoine Griezmann

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X