Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin dữ: Pogba lại dính chấn thương

Thứ Sáu 27/11/2020 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết luôn khó khăn trong việc lựa chọn đội hình mỗi tuần song Paul Pogba sẽ không tham gia vào cuối tuần này vì chấn thương.

Cầu thủ người Pháp đã không ra sân cho Man United kể từ khi trở lại sau đợt tập trung ĐTQG và còn phải làm khán giả thêm một thời gian.

Pogba lại chấn thương

Solskjaer báo tin dữ Paul Pogba lại dính chấn thương hình ảnh
Pogba mới dính chấn thương mắt cá

Paul Pogba chơi cả 3 trận cho Pháp trong đợt nghỉ quốc tế. Nhưng tại MU, anh dần đánh mất niềm tin nơi HLV Solskjaer. Trở lại CLB không lâu, hy vọng tìm lại chỗ đứng của Pogba lại bị giáng một đòn khá nặng.

Solskjaer mới xác nhận tiền vệ này lại dính chấn thương mắt cá chân. May mắn là trường hợp này khác với những gì khiến anh phải ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải vừa qua. Solskjaer nói trong cuộc họp báo trước trận với Southampton tại Premier League:

“McTominay và Pogba đã không tập luyện sáng nay, không có mặt trên sân nên rất khó thi đấu vào cuối tuần. Rashford, Lindelof, Wan-Bissaka không đạt trạng thái sung sức 100%. Shaw mới bắt đầu tập hồi phục và chưa tập chung với đội bóng.”

“Lingard đã trở lại sau thời gian cách ly và đã có một vài buổi tập. Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến sau lễ Giáng sinh.”

Solskjaer
Solskjaer xác nhận tình trạng lực lượng của MU

Mặc dù đón nhận một danh sách ngày càng tăng những cầu thủ chấn thương, Solskjaer cho biết hài lòng với đội hình của mình. HLV người Na Uy thừa nhận gặp vấn đề khi lựa chọn đội hình:

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với đội hình của mình. Chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn và tôi gặp vấn đề hàng tuần với đội hình 18 người. Tôi sẽ phải loại ai? Nó cho thấy chúng tôi đang ở trong trạng thái lạc quan.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X