Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba Serbia" báo tin vui cho M.U

Thứ Ba 27/02/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic khẳng định anh hứng thú với việc được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm.

Tiền vệ Sergej Milinkovic đang là một trong những mục tiêu được nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi. Ngôi sao sinh năm 1995 đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lazio, anh cũng là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất ở Serie A thời điểm hiện tại. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 23 này là một tiền vệ cực kỳ đa năng, anh vừa đảm nhiệm tốt vai trò hỗ trợ phòng ngự lại vừa hỗ trợ tấn công hiệu quả. Lối chơi của ngôi sao người Serbia được so sánh với Paul Pogba của M.U.
MU nhan tin vui vu tien ve Sergej Milinkovic-Savic hinh anh
Milinkovic-Savic có thể rời Lazio ở Hè 2018
Ở mùa giải này, tiền vệ Milinkovic-Savic đã ghi được 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn. Màn trình diễn của anh lọt vào tầm ngắm của M.U và Real Madrid. Nếu như Quỷ đỏ muốn có ngôi sao của Lazio thay Michael Carrick thì Los Blancos muốn có cầu thủ 23 tuổi để thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã 32 tuổi. Cả hai đội bóng lớn của châu Âu đều chấp nhận chi ra một số tiền lớn cho cầu thủ này. Lazio hét giá 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng điều đó không thể ngăn cản M.U và Real từ bỏ ý định của mình.
M.U quyết đánh bại Man City vụ sao khủng Real
Theo Don Balon, M.U sẽ không chịu thua Man City trong thương vụ tiền vệ Isco của Real Madrid ở Hè 2018.
Trong một phát biểu mới nhất, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio khẳng định anh hứng thú với việc được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm: “Thật tuyệt vời khi mọi người đang nói về tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi họ đánh giá cao những nỗ lực của mình, song tôi sẽ không để những điều đó ảnh hưởng đến phong độ. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc ở Lazio, tôi chỉ tập trung vào thi đấu để mang về cho đội bóng những kết quả tốt nhất. Còn về tương lai, tôi sẽ nói chuyện với BLĐ và HLV vào cuối mùa. Cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng ở Champions League và khoác áo những đội bóng lớn, nhưng tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào CLB”.
MU nhan tin vui vu tien ve Sergej Milinkovic-Savic hinh anh 2
 Milinkovic-Savic được M.U quan tâm
Với những lời phát biểu của cầu thủ 23 tuổi, có thể thấy rằng anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần rời Lazio. Bongda24h.vn hiểu rằng M.U hoặc Real chỉ cần đàm phán giá chuyển nhượng với đội bóng của Italia là có thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1995. Tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn, nhưng M.U và Real có lẽ sẽ không chồng đủ 100 triệu euro như phía Lazio yêu cầu, họ chỉ muốn chi ra tối đa 60 triệu euro cho thương vụ này mà thôi.

Phong độ của Sergej Milinkovic-Savic ở Serie A 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X