Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Man Utd xứng đáng thua, vì sao thì đi mà hỏi Mourinho!”

Thứ Sáu 24/08/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp lên tiếng về chuỗi thành tích bết bát trên sân cỏ của Quỷ Đỏ, đồng thời cũng tranh thủ ẩn ý đá sang ông thầy Bồ Đào Nha hiện đang có mối quan hệ phức tạp với anh.

Man Utd hiện chìm trong cơn khủng hoảng cả về phong độ và tinh thần, khiến chiếc ghế nóng của Jose Mourinho thêm phần lung lay dữ dội. Không ít đồn đoán HLV người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải khỏi Old Trafford ngay trong mùa giải này, thậm chí sớm nhất trước Giáng Sinh năm nay.

Tiền vệ Pogba chỉ trích HLV Mourinho vì thất bại của MU hình ảnh

Tiền vệ Pogba chỉ trích HLV Mourinho

Mourinho hứng chịu vô vàn áp lực chỉ trích bởi đủ thứ vấn đề ở Old Trafford, nổi cộm vẫn là phong cách bóng đá nhàm chán, tiêu cực mà vẫn thiếu hiệu quả và đổi lại bằng thành tích bết bát trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, nguy cơ ra đi của ông còn được củng cố bởi mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ, tiêu biểu như ngôi sao lớn nhất Paul Pogba.

Hai thầy trò đã liên tục đá qua đá lại sang nhau suốt những tuần qua và đỉnh điểm sau thất bại nhục nhã trên sân Brighton cuối tuần trước, Pogba một lần nữa có động thái chỉ trích, đổ lỗi cho Mourinho và càng tưới thêm dầu vào lửa ở mối quan hệ vốn dĩ đang vô cùng  phức tạp này.

Phát biểu của tiền vệ 25 tuổi người Pháp mới vô địch World Cup 2018: “Chúng tôi xứng đáng thua vì chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng. Thẳng thắn, chúng tôi đáng phải nhận những gì tiêu cực diễn ra ở thời điểm hiện tại, trước hết bởi thái độ của mỗi cá nhân.”

“Còn lại trên khía cạnh chuyên môn, tôi nghĩ các anh đi mà hỏi Mourinho ấy!” – Pogba cực gắt khi chỉ đích danh HLV người Bồ Đào Nha cho trách nhiệm gánh chịu, trong bối cảnh màn đại chiến MU vs Tottenham đang dần cận kề vào đêm thứ hai đầu tuần sau.

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
M.U phiên bản Jose Mourinho: Con thuyền mất phương hướng
Nỗi thất vọng tưởng chừng như đã chạm đáy của các CĐV Quỷ Đỏ tội nghiệp cuối cùng vẫn bị kéo xuống sâu hơn nữa sau thất bại bạc nhược trước Brighton. Lời...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X