Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Man Utd chẳng việc gì phải sợ ai hết”

Thứ Năm 24/08/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Pháp mạnh miệng thách thức các đối thủ cạnh tranh khi Quỷ Đỏ thành Manchester đang đạt điểm rơi phong độ rất cao.

Manchester United đang thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình khi mở màn Premier League mùa giải mới bằng hai chiến thắng 4 sao tưng bừng và đầy thuyết phục, qua đó ngự trị vững chãi trên ngôi đỉnh bảng. Bốn năm kể từ ngày ra đi của Sir Alex Ferguson, giờ thì Quỷ Đỏ mới ra dáng một ứng cử viên thực sự cho các danh hiệu vô địch.

Pogba Man Utd chang viec gi phai so ai het hinh anh
Pogba mạnh miệng thách thức các đối thủ cạnh tranh của MU

Phong độ cao hiện tại của MU khiến Paul Pogba rất tự tin thách thức các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tiền vệ ngôi sao 23 tuổi người Pháp mạnh miệng phát biểu: “Đối thủ lớn nhất mùa giải này chỉ là bản thân chúng tôi mà thôi. Với sức mạnh của mình, chúng tôi không việc gì phải sợ hãi bất cứ đội bóng đá nào khác và tự tin sẽ thành công vang dội trong năm nay.”

“Mặc dù vậy, đây mới chỉ là sự khởi đầu và tất cả còn lâu mới kết thúc. Hai năm trước, Leicester City lên ngôi vô địch mà không ai có thể ngờ tới, vậy để thấy mọi chuyện đều có thể xảy ra với những bất ngờ khó lường. Chúng tôi hiện tại vẫn chỉ hy vọng sẽ vô địch Premier League và cố gắng nỗ lực qua từng trận đấu.”

Cuối tuần này, Man Utd quyết tâm tiếp đà hưng phấn với màn tiếp đón Leicester City trên thánh địa Old Trafford và 3 điểm là mục tiêu duy nhất để tiếp tục xây chắc đỉnh bảng ngoại hạng Anh. Trước mắt trong đêm nay (23h, giờ Việt Nam), Quỷ Đỏ sẽ hướng về Nyon, Thụy Sỹ để xác nhận những đối thủ Châu Âu chuẩn bị chạm trán trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X