Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Man United luôn nằm trong trái tim tôi"

Thứ Ba 09/08/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Paul Pogba cho biết anh rất vui mừng khi được quay trở lại sân Old Trafford và đang mong chờ được làm việc với HLV Jose Mourinho trong thời gian tới.

Pogba Man United luon nam trong trai tim toi hinh anh
Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Sau một thời gian dài đàm phán thương lượng, cuối cùng Man United cũng đã thuyết phục thành công Juventus và cả siêu cò Mino Raiola để “bom tấn” Pogba có thể phát nổ. Trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trên trang chủ M.U, tiền vệ người Pháp tỏ ra khá hạnh phúc khi được trở lại với “gia đình đầu tiên” của mình. Anh cũng hết sức vui mừng khi được trao cơ hội thứ hai tại sân Old Trafford.

“Tôi vui mừng vì được trở lại thi đấu cho United. Đội bóng này luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi thực sự mong muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời tại Juventus và có một vài kỷ niệm đáng nhớ tại đó khi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ xuất sắc. Nhưng tôi cảm thấy trở lại Old Trafford vào thời điểm này là một quyết định đúng đắn.”
Paul Pogba CHÍNH THỨC về M.U, trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
Sau nhiều ngày chờ đợi thì bom tấn Paul Pogba đã chính thức nổ ra. M.U đã sở hữu siêu tiền vệ người Pháp với bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

“Tôi luôn cảm thấy thích thú khi được chơi bóng trước các fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man United và tôi rất háo hức được cống hiến cho đội bóng. Man United là CLB phù hợp để tôi có thể giành lấy tất cả những gì mình mong muốn trong sự nghiệp”.

Paul Pogba chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần từ băng ghế dự bị dưới thời Sir Alex Ferguson. Thời điểm mà tiền vệ người Pháp đưa ra quyết định chia tay sân Old Trafford dù có tình yêu rất lớn với Quỷ đỏ là khi nhìn thấy đội hình ra sân của M.U ở trận đấu với Blackburn vào tháng 12 năm 2011. Khi đó, Paul Scholes đã giải nghệ, Fletcher gặp chấn thương và đội bóng thành Manchester không còn ai ở hàng tiền vệ. Tuy vậy, Rafael mới là người được Sir Alex chọn để trấn giữ một vị trí ở khu vực giữa sân.

Sai lầm đó của ngài “máy sấy tóc” đã khiến Man United để mất viên ngọc quý giá vào tay Juventus. Và giờ đây, họ phải trả tới hơn 90 triệu bảng để đưa Pogba trở lại mái nhà xưa. Đây là một số tiền không nhỏ, nhưng nếu tiền vệ sinh năm 1993 có thể mang đến thành công cho đội bóng áo đỏ trong vòng một thập kỷ tới thì mức phí chuyển nhượng kỷ lục trên vẫn có thể xem là một món hời với United.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X