Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lý giải nguyên nhân rời MU trong quá khứ

Thứ Năm 16/04/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian ngồi nhà cách ly, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ về cuộc đào tẩu sang Juventus trong quá khứ.
 

Pogba không được Sir Alex tin tưởng
 

Là một trong những tài năng sáng giá ở đội trẻ, nhưng Pogba chưa bao giờ được HLV Sir Alex Ferguson đặt niềm tin trong triều đại của ông. Chiến lược gia huyền thoại này vài lần để Pogba trên băng ghế dự bị, chỉ có điều tung tiền vệ người Pháp vào sân thi đấu thì ông không làm.
 
Đỉnh điểm là trong trận gặp Blackburn, khi tất cả các tiền vệ của MU đều gặp vấn đề không thể thi đấu. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn để Park Ji Sung và… Rafael Da Silva thi đấu, thay vì một tiền vệ trung tâm đang rất cần cơ hội để thể hiện mình.

Paul Pogba lý giải nguyên nhân rời MU trong quá khứ hình ảnh

Paul Pogba không nhận dược sự tin tưởng của Sir Alex


Chia sẻ về điều này trên trang chủ, tiền vệ Paul Pogba cho biết: “Tôi ra đi vì không nhận được sự tin tưởng nơi HLV Ferguson, và trận đấu với Blackburn là giọt nước tràn ly. Trận đấu đó, chúng tôi đã thất bại, và tôi không được ra sân cho dù các tiền vệ đều vắng mặt.
Ông ấy yêu cầu tôi khởi động và tôi nghĩ cơ hội của mình đã đến. Nhưng không, ông ấy làm tan nát trái tim tôi. Sau đó, tôi nói chuyện với Evra và quyết định ra đi, điều đó thật khó khăn. Cuối cùng, tôi gia nhập Juventus vì không được Man United trao cơ hội. Tôi muốn chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng ở đội một.”
Vào mùa hè 2016, Pogba rốt cuộc đã chứng tỏ bản thân với đội bóng cũ, khi MU quyết định chi 89 triệu bảng để đem về cầu thủ người Pháp. Hiện nay, anh vẫn là một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất của Old Trafford, và đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
 
Fernandes: ‘Man United vẫn rất tin tưởng vào Pogba’
Bruno Fernandes tin rằng Manchester United vẫn có rất nhiều niềm tin đặt vào Paul Pogba.
Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X