Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng xin lỗi sau trận thua bạc nhược của M.U

Thứ Hai 20/08/2018 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ngôi sao người Pháp Paul Pogba đã lên tiếng thừa nhận mình đã có thái độ thi đấu không tốt trong trận thua 2-3 của M.U trước Brighton.

Pogba lên tiếng xin lỗi sau trận thua bạc nhược của M.U 

Trong chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải mới 2018/19, CLB Man United đã phải nhận thất bại muối mặt trước đội bóng yếu Brighton & Hove Albion.

Glenn Murray, Shane Duffy và quả đá phạt đền thành công của Pascal Gross đã giúp đội chủ nhà Brighton giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước Quỷ đỏ Man Utd. Chia sẻ sau trận, tiền vệ Pogba đã thừa nhận mình đã thi đấu không tốt ở trận thua này.

Pogba
Pogba thừa nhận mình đã có thái độ không tốt trong trận thua của M.U trước Brighton

"Chúng tôi đã thua, chúng tôi không xứng đáng để giành chiến thắng ngày hôm nay. Hôm nay các cầu thủ Brighton đã thi đấu tốt hơn và họ xứng đáng là những người giành chiến thắng.

Hôm nay, tôi đã đặt cái tôi của mình lên trên. Thái độ thi đấu của tôi thực sự không phù hợp. Nó khiến M.U liên tiếp mắc những sai lầm mà chúng tôi không đáng mắc phải”, Pogba nói.

Pogba cũng cho biết các cầu thủ M.U sẽ phải cố gắng hơn sau trận đấu này để không để những thất bại tương tự xảy ra trong tương lai.

Trước đó, chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cũng phải thừa nhận M.U xứng đáng phải nhận thất bại cho những sai sót ở trận gặp Brighton. "Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi ở trận đấu hôm nay, và Brighton đã trừng phạt chúng tôi trong mọi tình huống. M.U đã đánh mất sự tự tin và khi thiếu điều này, bạn hoàn toàn mất phương hướng".

Như vậy, sau 2 vòng đầu tiên, M.U xếp thứ 10 với 3 điểm. Ở vòng đấu thứ 3, Pogba và đồng đội sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón đối thủ Tottenham Hotspur vào 02h00 ngày 28/08 tới.

Highlight: Brighton 2-0 MU (Vòng 2 Premier League 2018/19)

Mourinho: “Martial chỉ được thi đấu vì Sanchez chấn thương”
Lý giải của HLV Bồ Đào Nha khi ngôi sao người Chile bất ngờ không được điền tên vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách đến Brighton.
Cặp trung vệ MU bị bộ đôi huyền thoại tổng sỉ vả sau thảm bại ở Brighton
Eric Bailly và Victor Lindelof trở thành mục tiêu chỉ trích của Gary Neville và Paul Scholes sau trận thua bạc nhược của Quỷ Đỏ.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X