Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng về tin đồn rời MU

Thứ Năm 01/11/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khẳng định Man United sẽ mãi là nhà của anh giữa những tin đồn về việc anh sắp sửa rời khỏi Old Trafford.
Pogba đã trưởng thành từ lò đào tạo của Man United nhưng quyết định rời khỏi đây vào năm 18 tuổi để đến Juventus. Sau đó 5 năm, ngôi sao người Pháp đã trở lại mái nhà Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng.

Mùa giải đầu tiên của Pogba ở Man United rất thành công. Nhưng mối quan hệ của anh với Mourinho đã căng thẳng qua từng ngày. Nhiều tin đồn cho rằng Pogba đang rất quyết tâm rời khỏi thành Manchester.

Tiền vệ Pogba lên tiếng về tin đồn rời MU hình ảnh

Pogba khẳng định Man United là nhà của mình


Tuy nhiên, mới đây Pogba đã khẳng định “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ mãi mãi là nhà của anh, bất chấp mọi điều xảy ra trong tương lai.

“Trở lại Manchester United cũng giống như trở lại nhà của mình. Nơi đây luôn là nhà của tôi và sẽ mãi mãi là như vậy”.


Pogba đã bị tước băng đội phó hồi đầu mùa giải này sau khi khiến Mourinho nổi điên vì những chỉ trích về chiến thuật của đội bóng ở trận hòa 1-1 trước Wolves.

Hiện tại, Pogba đang là mục tiêu của Barca và đội bóng cũ Juventus. Nhưng phía Man United không mong muốn mất đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của mình.

Lúc này, Pogba phải nhận khá nhiều chỉ trích vì phong độ chưa thực sự xứng với số tiền chuyển nhượng kỷ lục mà đội bóng đã bỏ ra để chiêu mộ anh. Mặc dù vậy, nếu được sử dụng nhiều hơn ở mặt trận tấn công, chắc chắn Pogba sẽ đóng góp số lượng bàn thắng nhiều hơn cho Man United. Trận gặp Everton mới nhất là một minh chứng rõ nét khi Pogba mang đến nhiều cơ hội cho đồng đội nhờ khả năng kiến tạo ấn tượng của mình.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X