Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Chủ Nhật 29/04/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba mới lên tiếng khẳng định rằng anh và HLV Jose Mourinho không hề có mâu thuẫn như những lời đồn đại của báo chí gần đây.

Pogba không được trọng dụng gần đây


Bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba của Man United đang dần phải làm quen với băng ghế dự bị trong thời gian gần đây. Anh cũng gặp nhiều khó khăn trong việc thi đấu ổn định ở mức tốt.

Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ trong trận derby Manchester hồi đầu tháng. Tiền vệ 25 tuổi cũng tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để giúp Quỷ đỏ chiến thắng Tottenham ở vòng bán kết FA Cup.

Thuc hu ve moi quan he Pogba va Mourinho hinh anh

Mối quan hệ Pogba và Mourinho vẫn ở mức tốt

Nhưng không hề có chuyện mâu thuẫn


Mới đây, Pogba đã một lần nữa khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và Mourinho không hề gặp vấn đề đáng quan ngại nào.

“Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vẫn tốt. Ông ấy là HLV còn tôi là cầu thủ. Ông ấy nắm công tác huấn luyện còn tôi thi đấu”, Pogba chia sẻ trước thềm màn tiếp đón Arsenal ở Old Trafford.

“Tôi vẫn ở Man United và đang vô cùng hạnh phúc. Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi cũng hài lòng khi cùng với đội bóng lọt vào trận chung kết FA Cup. Và tôi mong muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.

“Việc phải ngồi dự bị là điều ít khi xảy ra với tôi trong quá khứ. Đó là điều mà tôi không quen lắm. Nhưng tất cả mọi người đều phải trải qua quãng thời gian khó khăn đó.

“Nó làm cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn và khiến bạn nhận ra rằng mình phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và việc ngồi dự bị có tác động khá tốt tới tôi.

“Khi bạn trải qua nó, bạn chỉ cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Bạn phải tin tưởng vào bản thân và thể hiện tốt trên sân khi có cơ hội”.


Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể đóng đinh vị trí thứ 2 ở Premier League mùa này với một chiến thắng trước Arsenal. Nếu thắng, đội bóng thành Manchester sẽ có nhiều hơn Liverpool 5 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Trừ khi có những bất ngờ kinh khủng xảy ra, thật khó để tước ngôi nhì bảng của Man United năm nay.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X