Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng về chấn thương mới gặp phải

Thứ Năm 14/09/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng về chấn thương của mình.

 

Trong trận đấu gặp Basel tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và chỉ thi đấu 20 phút. Dù cầu thủ người Pháp ra sân từ khá sớm nhưng Quỷ đỏ vẫn đánh bại đại diện của Thụy Sỹ với tỉ số 3-0. Sau trận đấu, Pogba được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1993 được dự đoán dính chấn thương gân khoeo, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
Tien ve Paul Pogba len tieng ve chan thuong hinh anh
Pogba dính chấn thương
Đây thực sự là cú sốc với M.U bởi tiền vệ Pogba đã chơi cực tốt từ đầu mùa. Ngôi sao người Pháp hỗ trợ cực tốt với Lukaku trên hàng công. Việc cựu sao Juventus liên tiếp tỏa sáng giúp M.U đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm sau 4 trận. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba đã lên tiếng về chấn thương của mình. Anh viết trên mạng xã hội Instagram: “Tôi sẽ trở lại sớm thôi, các bạn đừng quá lo lắng”.
M.U và Chelsea xuất trận thành công: Ai bảo bóng đá Anh hết thời?
Trong ngày trở lại đấu trường danh giá nhất cấp CLB, Man United và Chelsea đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, Premier League vẫn là thế lực không thể xem...
Dù chỉ viết rất ngắn gọn song hành động của Pogba đã khiến những CĐV M.U cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Với chấn thương đã gặp phải cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Everton, Southampton và Crystal Palace ở Premier League, không thể tham dự trận gặp Burton vào ngày 20 tháng 9 ở vòng 3 League Cup và bỏ lỡ trận gặp CSKA Moscow tại Champions League vào ngày 27 tháng 9. Nếu chấn thương không bình phục sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Pháp còn có thể vắng mặt trong trận đấu với Liverpool vào ngày 14/10.
Tien ve Paul Pogba len tieng ve chan thuong hinh anh
Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải
Không có sự có mặt của Pogba trong đội hình, nhiều khả năng Mourinho sẽ trao cơ hội cho Ander Herrera. Trận gặp Stoke City mới đây là lần đầu tiên Herrera được đá chính ở Premier League mùa này. Không có Pogba sẽ là cơ hội để cựu sao Bilbao chứng tỏ giá trị của mình. Mùa trước, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U, nhưng với sự có mặt của Matic cầu thủ sinh năm 1989 chưa được Mourinho trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X