Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng sau chiến thắng của MU trước Man City

Thứ Hai 09/03/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về trận MU vs Man City, cầu thủ người Pháp đã có hành động cho thấy anh vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford.

Pogba khẳng định thành Manchester màu đỏ


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ chơi phòng ngự phản công trước đối thủ. Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, nửa đỏ thành Manchester đã giành chiến thắng 2-0.
Paul Pogba nói về trận MU vs Man City hình ảnh

MU đánh bại Man City 2-0


2 bàn thắng của Anthony Martial và Scott McTominay giúp MU đòi lại vị trí thứ 5 trên BXH, tiếp tục áp sát Chelsea với 3 điểm ít hơn. MU bất bại trong 10 trận vừa qua (thắng 7, hòa 3), chuỗi dài nhất kể từ giai đoạn đầu Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản.

MU thắng Man City cả 2 lượt trận Premier League lần đầu kể từ mùa 2009-10. Ở trận đấu với Man City, bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic và Fred đã chơi tốt. Bruno Fernandes cũng làm tốt nhiệm vụ ở vị trí hộ công. Scott McTominay vào sân từ băng ghế dự bị và đánh dấu sự có mặt bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà.

Từ khi ra mắt Premier League ngày 1 tháng 2, Bruno Fernandes tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác (5: 2 bàn, 3 kiến tạo). Với sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi cùng việc Fred và McTominay đang chơi tốt, MU đã quên hẳn sự có mặt của Pogba, người đang dính chấn thương.
Paul Pogba nói về trận MU vs Man City hình ảnh 2

Pogba khẳng định thành Manchester màu đỏ


Mới nhất, Paul Pogba nói về trận MU vs Man City, cầu thủ người Pháp đã có hành động cho thấy anh vẫn đang là người của đội chủ sân Old Trafford. Pogba đã đưa lên Instagram với thông điệp đơn giản: “Thành Manchester màu đỏ” kèm theo một bức ảnh.

Pogba hy vọng sẽ trở lại tập luyện trong tuần này và có thể ra sân vào tuần tới. Tiền vệ người Pháp có thể trở lại ở trận tứ kết FA Cup với Norwich vào ngày 21 tháng 3. Hiện tương lai Pogba đang được quan tâm rất nhiều, anh còn hợp đồng với MU đến năm 2021, nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X