Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích

Thứ Hai 29/04/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích bằng việc khẳng định anh không được trả lương để nói về những vấn đề đó.
Pogba đã bị săm soi kỹ lưỡng tới từng chi tiết trong mỗi trận đấu kể từ khi trở lại Man United với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng. Anh cũng biết rằng mình đang bị đặt nhiều dấu hỏi vì sự bất ổn trong mùa giải 2018/19. Nhưng cầu thủ người Pháp mới đây đã lên tiếng khẳng định anh không muốn tranh cãi với những người không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao.

Tiền vệ Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích hình ảnh

Pogba lên tiếng phản pháo những chỉ trích


Khi được hỏi về những lời chỉ trích, Pogba chia sẻ trên kênh RMC: “Tôi không có vấn đề gì với những chỉ trích đó. Họ được trả tiền để nói những thứ như thế trước camera. Tôi thì chỉ tập trung vào những gì xảy ra trên sân cỏ.

Họ có thể nói điều gì họ muốn, họ được trả lương để làm điều đó. Tôi thì không đượ
c trả lương để nói những điều đó. Tôi được trả lương để ở trên sân và chiến đấu vì đội bóng của tôi, vậy thôi”.

Sau những kết quả không tốt gần đây, Pogba đã liên tục bày tỏ sự thất vọng cùng lời hứa sẽ cải thiện cùng đội bóng. Nhưng Roy Keane lại cho rằng những gì Pogba nói ra không đáng tin.

“Tôi chẳng tin một lời cậu ấy nói. Nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi còn không nghĩ cậu ấy biết mình đang nói gì. Pogba là một vấn đề lớn, không có nghi ngờ gì về điều đó cả.

Bạn phải chạy về sân nhà khi bạn phòng ngự. Pogba nói rằng phòng thay đồ Man United đã trở nên nóng hơn sau trận thua Everton. Nhưng những gì tôi nghe được thì thật ra họ chỉ ném gel vuốt tóc về phía nhau mà thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X