Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng đáp trả những chỉ trích

Thứ Ba 05/06/2018 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng đáp trả những chuyên gia đặt dấu hỏi về phong cách thi đấu và các mối quan tâm ngoài sân cỏ của anh.

Pogba nhận nhiều chỉ trích
Pogba

Pogba đáp trả những chỉ trích về lối chơi của anh

Tiền vệ của Man United đã tỏa sáng trong màu áo CLB và cả đội tuyển quốc gia trong quá khứ. Anh được xuất phát ở trận chung kết Champions League 2015 cho Juventus cũng như Euro 2016 cho đội tuyển Pháp. Dẫu vậy, cả hai trận đấu này đều kết thúc với thất bại dành cho đội bóng của Pogba.

Kể từ sau khi chuyển đến Man United với mức giá kỷ lục, Pogba thường xuyên phải nhận chỉ trích. Từ việc quan tâm đến mạng xã hội cho tới lựa chọn màu tóc của Pogba đều khiến các chuyên gia không hài lòng. Cũng có những tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho.
 

Pogba lên tiếng đáp trả

Trước thềm World Cup 2018, Pogba đã lên tiếng bảo vệ lối chơi của mình và khẳng định anh không có gì thay đổi so với giai đoạn thành công trước đó. Cầu thủ người Pháp cũng đưa ra ví dụ về Messi, một cầu thủ cũng thường xuyên “đi bộ” trên sân.

“Tôi vẫn luôn chơi như thế. Tôi giúp đội bóng giành chiến thắng theo cách như thế. Đó là phong cách chơi bóng của tôi.

“Các bạn sẽ không chỉ trích Messi khi anh ấy đi dạo trên sân. Nếu anh ấy ghi 3 bàn, liệu bạn có chỉ trích anh ấy vì đi bộ hay không? Không. Vì vậy, các bạn cũng không thể dạy tôi phải chơi bóng như thế nào.

“Không ai cần phải dạy tôi cách cử xử hay đá bóng như thế. Đó là phong cách của tôi, vậy thôi. Mọi người có thể thích nó hoặc không. Liệu tôi có cần phải làm như các bạn nói để được yêu mến? Liệu tôi có cần mọi người đánh giá tôi khác đi? Hoặc liệu có bao giờ họ đánh giá tốt hơn về tôi không?

“Tôi sẽ không sống để vừa lòng tất cả mọi người. Ai cũng có quan điểm riêng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi chơi bóng đá, làm những gì mình thích. Người thân của tôi ủng hộ tôi và tiếng nói của họ quan trọng với tôi hơn nhiều.

“Chúng ta không thể yêu tất cả và được tất cả mọi người yêu mến. Đó là sự hoàn hảo và thế giới này không có gì hoàn hảo cả”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X