Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng đáp trả nghi ngại của Mourinho

Thứ Sáu 01/12/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định sẽ không yêu cầu nghỉ ngơi trong thời gian lịch thi đấu dày đặc này và sẵn sàng hy sinh vì Man United.
Pogba len tieng dap tra nghi ngai cua Mourinho hinh anh
Pogba khẳng định mong muốn được ra sân cống hiến cho M.U

Sau chiến thắng trước Brighton hồi tuần trước, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng rất khó để Pogba có thể chơi đủ 90 phút khi mới bình phục chấn thương gân khoeo. Ông cũng khẳng định rằng số phút ra sân của cầu thủ người Pháp sẽ được tính toán tỉ mỉ trong thời gian tới để bảo vệ sự an toàn anh trước lịch thi đấu dày đặc trong tháng 12.

“Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Cậu ấy chỉ chơi được tốt trong khoảng 65 đến 70 phút. Với rất nhiều trận đấu sắp ập tới, chúng tôi cần phải bảo vệ cầu thủ quan trọng này một cách tốt nhất”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: M.U nhắm người thay Fellaini
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12.

Tuy nhiên, tính toán của Mourinho đã gặp phải vấn đề. Chấn thương của Nemanja Matic và Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ khiến Pogba tiếp tục phải đảm đương công việc ở tuyến giữa M.U trong nhiều trận đấu sắp tới. Nhưng trong phát biểu mới nhất, ngôi sao 24 tuổi cho biết anh không nề hà vấn đề ra sân thi đấu và khẳng định mong muốn hy sinh vì Man United.

“Dĩ nhiên là cầu thủ nào cũng sẽ mệt mỏi nếu thi đấu hết những trận đấu sắp tới. Nhưng đó là điều mà tôi muốn. Tôi phải hy sinh nhưng tôi không cảm thấy vấn đề gì cả. Điều duy nhất mà tôi suy nghĩ là làm cách nào để hồi phục tốt nhất cho quãng thời gian bận rộn sắp tới. Tôi đã ra sân 3 trận liên tiếp và chơi 2 trận gần nhất trọn vẹn 90 phút. Tôi cần một thời gian nữa để đạt mức thể lực 100% như trước. Nhưng tôi vẫn cảm thấy tốt và có thể ra sân bình thường”.

Thiếu vắng Pogba, Man United cũng cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Trong 12 trận đấu mà cầu thủ này vắng mặt ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ thi đấu rất thiếu sáng tạo và số lượng bàn thắng cũng thụt giảm đáng kể so với giai đoạn thăng hoa đầu mùa. Nhưng với sự trở lại của Pogba, Man United đã sẵn sàng cho cuộc đua cam go với Man City dù khoảng cách giữa hai đội đang là 8 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X