Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lật kèo M.U do mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson tại Euro 2016

Thứ Ba 12/07/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng Manchester United sẽ thất bại trong việc chiêu mộ Paul Pogba vì Sir Alex Ferguson không điền tên tiền vệ này vào đội hình tiêu biểu Euro 2016.

Sau khi HLV Jose Mourinho được bổ nhiệm, Paul Pogba là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Những động thái gần đây cũng cho thấy tiền vệ người Pháp sẵn sàng trở lại Old Trafford.
Paul Pogba roi Juventus hinh anh
Pogba cảm thấy bị Sir Alex Ferguson trù dập khi không có tên trong đội hình tiêu biểu Euro 2016.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba mới đây bất ngờ xác nhận tiền vệ 23 tuổi này có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus. Động thái này của Pogba khiến nhiều CĐV Man Utd cảm thấy kỳ lạ bởi trước đó, không dưới một lần Raiola tiết lộ việc Pogba đang ngả về phía M.U.
Giới truyền thông nhanh chóng tìm hiểu và dần tìm ra manh mối dẫn đến sự thay đổi của Pogba. Nguyên nhân có lẽ nằm ở việc tiền vệ người Pháp không có tên trong đội hình tiêu biểu Euro 2016 do UEFA công bố. Mà Sir Alex Ferguson lại nắm lá phiếu quan trọng trong thành phần ban kỹ thuật của UEFA lựa chọn ra đội hình tiêu biểu.
Sir Alex Ferguson giải thích lý do gạch tên Pogba: "Sau nhiều cân nhắc, ban kỹ thuật chọn ra những cái tên nổi bật ở các vị trí có màn trình diễn ấn tượng nhất tại Euro 2016. Tiêu chí lựa chọn là trung vệ phải có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, hậu vệ cánh phải biết phòng ngự lẫn tấn công, tiền vệ lùi sâu phải biết điều phối nhịp độ trận đấu và tham gia phòng ngự, các cầu thủ tấn công phải linh hoạt và sáng tạo".
"Tôi tin chắc rằng đội hình tiêu biểu vừa rồi đã lựa chọn ra cầu thủ tốt nhất ở từng vị trí".
Với việc Sir Alex Ferguson bỏ qua Pogba trong đội hình tiêu biểu Euro 2016, tiền vệ người Pháp giận dỗi cho rằng Fergie cố tình "trù dập" bản thân. Trước đó, mối quan hệ Ferguson - Pogba vốn không êm đẹp khi tiền vệ trẻ này không được trọng dụng rồi phải "bán xới" sang Juventus.

Vì vậy, Pogba có thể không gia nhập M.U khi tiếng nói của Ferguson tại "Quỷ đỏ" vẫn rất có sức ảnh hưởng.
N.D


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X