Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 4 vòng, Pogba kiến tạo nhiều hơn 2 mùa trước cộng lại

Thứ Bảy 11/09/2021 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh màn tỏa sáng của Cristiano Ronaldo, một cái tên khác cũng xuất sắc không kém là tiền vệ Paul Pogba.

Pogba lập kỷ lục kiến tạo

Ronaldo đã lập cú đúp trong ngày ra mắt Man United lần thứ 2 và nhận mọi lời khen. Nhưng đây là một trận đấu mà các ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ đều chứng tỏ được giá trị. Trong đó, tiền vệ người Pháp Paul Pogba tỏa sáng với một cú đúp.

Đó là đường chuyền ngang để Bruno Fernandes nã đạn ghi bàn thắng thứ 3, cùng đường chuyền vào khu vực cấm địa cho Jesse Lingard ghi bàn ấn định tỷ số 4-1. Trên thực tế, Pogba đã ‘được tặng’ 2 đường kiến tạo bởi sự xuất sắc của các đồng đội, nhưng đó vẫn là 2 đường kiến tạo.

Pogba lập kỷ lục kiến tạo vs Newcastle 11/9
Paul Pogba lập kỷ lục kiến tạo

Sau 4 vòng đấu, cầu thủ sinh năm 1993 đã có cho mình… 7 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Để so sánh, số pha kiến tạo của Paul Pogba tại Premier League trong 2 mùa giải gần nhất cộng lại là… 6 lần.

Những thông số cá nhân của Pogba trong trận này cũng rất ấn tượng. Anh sở hữu 124 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 92%, có 2 kiến tạo, 9/12 đường chuyền dài thành công, 9 đường chuyền vào vòng cấm. Về thông số phòng ngự, Pogba có 7 lần thu hồi bóng và 5 lần tắc bóng (thành công 3).

Những màn trình diễn của tiền vệ người Pháp đang giúp Quỷ đỏ bay cao trên bảng xếp hạng.
 

Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.
Không thể khác, sân khấu là của RonaldoKhông thể khác, sân khấu là của Ronaldo
Tất cả những gì mà chúng ta chờ đợi ở Ronaldo, anh đều đã làm được. CR7 đã chính thức trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X