Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba lẫn M.U đều rất tầm thường"

Thứ Sáu 27/01/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Phil Neville đã phải thốt lên như vậy sau trận Hull 2-1 M.U vào đêm qua.

Pogba lan MU deu rat tam thuong hinh anh
Pogba ghi bàn nhưng vẫn gây thất vọng

Dù tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong trận bán kết lượt về League Cup nhưng thầy trò HLV Mourinho vẫn nhận thất bại 1-2 tại sân KCOM. Rõ ràng đây là kết quả thất vọng vì Hull City là một trong những đội bóng thi đấu tệ nhất ở mùa giải năm nay. Dù vẫn giành vé vào chung kết nhưng rõ ràng màn trình diễn của M.U là rất thiếu thuyết phục.

Tổng hợp: Hull 2-1 MU (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)
Do đã chiếm lợi thế không nhỏ ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh (thắng 2-0 trên sân nhà Old Traffford), bầy Quỷ đỏ đã thi đấu không mấy quyết tâm và khá...

Thậm chí ngay cả “người nhà” là cựu hậu vệ Phil Neville đã phải thốt lên điều này trên kênh Sky Sport: “Tôi nghĩ Paul Pogba giống như phần còn lại của M.U, cậu ấy hết sức trung bình. Tôi nghĩ đó màn trình diễn kém xa những gì M.U có. Không có một cầu thủ M.U nào toả sáng trong ngày hôm nay và Pogba cũng vậy”.

Nhưng xét về tổng thể, người em nhà Neville vẫn cho rằng Pogba đang làm tốt nhiệm vụ của mình: “Tuy vậy, cậu ấy vẫn đang đi đúng hướng. 7 bàn thắng với 1 tiền vệ là khá ổn. Với rất nhiều trận đấu phía trước, cậu ấy có thể kết thúc mùa giải với 12, 13 bàn thắng. Đó là thành tích không tệ cho 1 cầu thủ vừa trở lại đội bóng”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X