Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại "thả thính", coi Juventus là nhà

Thứ Sáu 02/11/2018 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có 4 mùa giải gắn bó tại CLB thành Turin, Pogba coi Juventus là nhà và luôn dành tình cảm đặc biệt để nói về đội bóng cũ.


Pogba coi trọng Juventus
 

Mới đây, ngôi sao tuyển Pháp đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khoác áo Juve trong quá khứ. Cùng với Bà đầm già thành Turin, Paul Pogba đã giành được 4 danh hiệu Serie A và 2 Coppa Italia. Hè 2016, anh trở về mái nhà xưa Man United với mức giá kỷ lục thế giới – 89 triệu bảng.
 
Chuẩn bị trở lại Italia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, trụ cột của Quỷ đỏ cho biết: “Tôi rất mong chờ điều này đến phát điên. Tôi đã nói chuyện với anh trai mình vào mùa hè vừa qua, rằng hãy tưởng tượng Juventus nằm chung bảng đấu với Man United.”

Pogba coi Juventus là nhà

Pogba coi Juventus là nhà


“Với tôi, đó là một niềm vinh hạnh. Turin là nhà của tôi, đó là nơi tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Juan Cuadrado, Paulo Dybala, Leo Bonucci – chúng tôi nói chuyện với nhau thường xuyên, và đến giờ tôi vẫn theo dõi tin tức từ họ. Chúng tôi là một gia đình, vì vậy tất nhiên chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.”
 
“Khi bạn thi đấu bên cạnh những cầu thủ như Pirlo, Buffon và Chiellini, bạn chỉ có thể học hỏi từ họ và giỏi lên. Mỗi ngày trong các buổi tập, bạn cố gắng quan sát họ. Ngay kể cả khi đã trở thành một cầu thủ đẳng cấp, vẫn luôn có những điều bạn học hỏi được từ những người đó.”
 
Cộng thêm mối liên hệ trong phiên chợ hè về một cuộc tái hợp, những lời Pogba coi Juventus là nhà có thể xem là một động thái chuyển nhượng. Nhưng cùng với đó, anh cũng khẳng định đang hạnh phúc tại Man United và đặt mục tiêu vô địch Champions League với Quỷ đỏ.
Mourinho mượn Juventus “đá xéo” lãnh đạo MU
Jose Mourinho phát biểu về Juventus. Mượn thành công của đội bóng Italia, ông dường như có ý định chỉ trích lãnh đạo của CLB chủ quản Man United.
M.U thua đau Juventus: Chết vì phản ứng chậm
Dù kết quả trận đấu chỉ là 1 bàn cách biệt, nhưng chứng kiến hình ảnh M.U thất bại bạc nhược trước Juventus, chẳng ai có thể chấp nhận nổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X