Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại khiến Man United “sôi máu” khi lấp lửng ở lại Juventus

Thứ Năm 04/08/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục là một đòn tung hỏa mù, tiền vệ Paul Pogba lấp lửng về khả năng anh sẽ ở lại Juventus thay vì gia nhập Man United.

Pogba lai khien Man United soi mau khi lap lung o lai Juventus hinh anh
Pogba và Raiola đang giở nhiều chiêu làm giá

Tưởng như đã ở rất gần Man United với một thương vụ chuyển nhương kỷ lục, tiền vệ Paul Pogba đã lại vừa có động thái khiến cho người hâm mộ hoang mang. Cụ thể, khi được một CĐV Juventus tiếp cận và hỏi về việc liệu anh có ở lại đội bóng thành Turin hay không, tiền vệ 24 tuổi đã đáp lại “Có chứ” với giọng điệu thoải mái và không hề e ngại.

Trước đó, anh cũng khiến nhiều người hâm mộ Man United phải “đau tim” trong một quảng cáo mới với nhà tài trợ Adidas. Cầu thủ người Pháp cầm tờ báo trên tay với hàng loạt tin đồn chuyển nhượng và kết lại bằng câu nói “Đừng tin những lời đồn đại bạn nghe được”. Rõ ràng cả Pogba và người đại diện Raiola đang có ý chơi trò đuổi bắt với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là một câu trả lời mang tính an ủi hoặc để trốn tránh chủ đề của Pogba. Trên thực tế, cầu thủ người Pháp không nói thêm lời nào sau khi nghe được câu hỏi.

Truyền thông Anh những ngày qua rầm rộ đưa tin rằng Pogba sẽ có mặt ở nước Anh trong vòng 24 giờ tới để hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Manchester United. Điều này sẽ biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong  lịch sử với giá trị chuyển nhượng 110 triệu Euro.

Ngoài ra, bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford cũng mang lại cho Pogba thu nhập khoảng 20 triệu Euro/năm. Trong khi đó, người đại diện của anh là ông Mino Raiola cũng bỏ túi 24 triệu Euro tiền hoa hồng.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X