Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại khiến fan MU nóng mắt bằng tuyên bố muốn được chơi cùng Neymar

Thứ Ba 20/03/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba muốn chơi cùng Neymar như lời khẳng định mới đây, dù cầu thủ này đang nhận được ánh mắt dò xét từ các CĐV Quỷ đỏ.


Trong thời gian qua, Paul Pogba là một trong những cái tên thất vọng nhất của Man United, khi cầu thủ này liên tục bị Jose Mourinho giam hãm trên băng ghế dự bị. Thậm chí kể cả trong những lần được tung vào sân, bom tấn 89 triệu bảng cũng tỏ thái độ và dường như không muốn chơi bóng.
 
Trước đó, người đại diện lắm chiêu trò Mino Raiola cũng úp mở ý định về việc đưa Pogba rời Old Trafford mùa hè này, nếu anh không hạnh phúc tại nửa đỏ thành Manchester. Và trong lần triệu tập lên ĐT Pháp mới đây, cầu thủ này tiếp tục khiến người hâm mộ M.U ngứa mắt bằng tuyên bố khen ngợi Neymar.
 
“Tôi rất thích Neymar và luôn nhớ những lời nói của anh ấy” – Pogba mở lời. “Neymar thực sự là định nghĩa của việc tận hưởng trận đấu trên sân cỏ, anh ấy có khả năng đem niềm vui tới những người khác. Tôi biết rằng tại Brazil, bóng đá là tất cả mọi thứ. Bóng đá là cuộc sống.”

Pogba muốn chơi cùng Neymar khiến fan M.U ngứa mắt

Pogba muốn chơi cùng Neymar khiến fan M.U ngứa mắt


“Tất cả mọi người đều chơi bóng tại Brazil. Khi tôi theo dõi Neymar thi đấu, cách anh ấy tận hưởng trò chơi, kỹ thuật siêu đẳng cùng sự nhanh nhẹn đó, tôi thực sự thích xem Neymar chơi bóng. Anh ấy cũng là một biểu tượng trên toàn thế giới, bạn luôn biết những gì anh ấy làm” – Pogba muốn chơi cùng Neymar.
 
Trong quá khứ, rất nhiều lần PSG ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp, bản thân Pogba cũng không loại trừ cơ hội hồi hương thi đấu, đặc biệt là sau những vấn đề hiện nay tại Man United. Đội bóng nhà giàu Pháp mới bị đá bay khỏi Champions League, và chắc chắn sẽ tiếp tục đem về những bom tấn trong tương lai.
 
Theo một động thái liên quan, HLV ĐT Pháp Didier Deschamps cũng khẳng định cậu học trò đang không vui vẻ gì tại CLB. Thuyền trưởng Les Bleus tiết lộ ông sẽ nói chuyện với Paul Pogba và cố gắng giải quyết những vướng mắc của cầu thủ này, bởi anh là trụ cột nơi tuyến giữa của đội tuyển. Bạn đọc có thể theo dõi thông tin này tại bongda24h trong bài viết dưới đây.

Lên tuyển Pháp, Pogba lập tức được vỗ về
HLV Didier Deschamps lên tiếng động viên tiền vệ ngôi sao Paul Pogba trong khoảng thời gian khó khăn hiện tại ở Man Utd.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X