Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại được Barca dụ dỗ rời bỏ Man Utd

Thứ Tư 05/09/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez lên tiếng mời gọi ngôi sao người Pháp sớm cập bến Camp Nou trong tương lai gần.

Barca mua Pogba từ MU?

Man Utd đang bạt ngàn vấn đề từ thành tích sân cỏ đến nội bộ đội bóng, qua đó dấy lên vô vàn câu hỏi xoay quanh tương lai của các yếu nhân như HLV Jose Mourinho hay kể cả ngôi sao số một Paul Pogba, người có mối quan hệ phức tạp với chính ông thầy xứ Bồ và cũng có ý định chia tay Quỷ Đỏ lần hai.

Pique và Suarez lên tiếng, Barca mua Pogba từ MU hình ảnh

Barca mua Pogba từ MU?

Tranh thủ tình hình rối ren ở Old Trafford, Barcelona tính gây sốc với một quả siêu bom tấn mang tên tiền vệ tuyển Pháp và mặc dù đã không thể làm gì trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, họ sẽ quyết tâm trở lại với thương vụ địa chấn này trong năm 2019.

Không ít nhân vật có tiếng nói ở Camp Nou đã chủ động mời gọi Pogba, từ những động thái úp mở của ban lãnh đạo, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu hay GĐTT Ariedo Braida, đến các cầu thủ trụ cột như trung vệ đội phó Gerard Pique và giờ là chủ lực Luis Suarez.

Phát biểu của tiền đạo người Uruguay: “Pogba thực sự là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy đã gần như giành được tất cả mọi danh hiệu cao quý, đặc biệt chắc chắn chính là World Cup rồi. Cậu ấy mang rất nhiều phẩm chất đẳng cấp và hiện tại đang nắm giữ vai trò tối quan trọng ở MU.”

“Tôi nghĩ rằng Pogba cần và muốn được trải nghiệm những thử thách mới trong sự nghiệp cũng như thành công hơn nữa với những chức vô địch danh giá. Cậu ấy chỉ chưa là một cầu thủ Barcelona thôi bởi sẽ luôn được chào đón tại nơi đây bất cứ lúc nào.”

Paul Pogba đòi rời Man Utd: Ai là kẻ đứng sau giật dây?
Việc Paul Pogba đòi rời Man Utd dù thật hay giả vẫn tác động tiêu cực lên quỷ đỏ trước mùa giải mới. Liệu Pogba có thực sự muốn ra đi? Ai là kẻ đứng sau màn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X