Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại đá sang Mourinho sau trận thắng oanh liệt của Man Utd

Thứ Hai 14/01/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau khi cùng Quỷ Đỏ đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0 ngay trên đất khách Wembley.

Tiếp đà hồi sinh và thăng hoa phong độ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United thậm chí đã đánh bại ông lớn Tottenham với tỷ số 1-0 ngay tại Wembley để làm nên chiến thắng thứ sáu liên tiếp. Marcus Rashford là chủ nhân của pha lập công duy nhất, trong khi David De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 11 pha cứu thua không tưởng trong hiệp hai.

Pogba nói về Mourinho sau trận MU vs Tottenham thắng 1-0 hình ảnh
Pogba nói về Mourinho sau trận MU vs Tottenham

Tuy nhiên đến cả Paul Pogba cũng rất biết cách tranh thủ gây sự chú ý, không chỉ ở đường kiến tạo thiên tài trong bàn thắng của Quỷ Đỏ. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ ngôi sao người Pháp lại thêm một lần đá đểu chiến thuật phòng ngự tiêu cực của Jose Mourinho, ông thầy cũ đã phải rời Old Trafford tháng trước phần nào cũng bởi những mâu thuẫn, hiềm khích với chính anh.

Pogba cho biết: “Tôi yêu những trận đấu lớn như thế này hay việc được đối đầu, so tài với những cầu thủ lớn khác. Chiến thắng xứng đáng trước Spurs cũng cho thấy chúng tôi vẫn đang không ngừng tiến bộ và đạt được những dấu ấn tích cực với HLV mới.”

“Tất cả đều chơi rất tốt và đây mới là thời điểm cho chúng tôi tận hưởng bóng đá. Chiến thuật trước kia thì khiến chúng tôi thực sự gặp khó khăn mỗi khi thi đấu. Chúng tôi muốn tấn công, đặc biệt khi phòng ngự đâu phải thế mạnh của tôi. HLV luôn bảo tôi dâng cao tiếp cận vòng cấm địa đối phương, và đó mới chính xác là điều tôi muốn.”

Thắng trận oanh liệt, Man Utd đã cân bằng điểm số với Arsenal và sống dậy mạnh mẽ hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League. Nên nhớ rằng khi Solskjaer mới tiếp quản chiếc ghế nóng sân Old Trafford chỉ chưa đầy một tháng trước, Quỷ Đỏ vẫn còn kém Pháo Thủ đến tận tám điểm.

Dư âm Tottenham 0-1 MU: Chiến thắng thay đổi vận mệnh Solskjaer?
Dư âm Tottenham 0-1 MU mang lại những điều tuyệt vời cho HLV Ole Gunnaer Solskjaer. Hy vọng vào tốp 4 của M.U thêm tươi sáng và sự nghiệp của người đàn ông Na...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X