Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba là vấn đề lớn của M.U"

Thứ Năm 25/04/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ M.U trong trận thua Man City, cựu sao Quỷ đỏ Roy Keane thẳng thừng chỉ trích Pogba qua Sky Sports.

 

Pogba là vấn đề lớn của M.U

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với phong độ ổn định hơn, CLB Man City đã giành thắng lợi 2-0 chung cuộc trước M.U ngay tại Old Trafford. 

Pogba là vấn đề lớn của MU hình ảnh
 Pogba bị đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến M.U liên tục thua trong thời gian gần đây

Trận này, tuyến giữa của Man United tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, đặc biệt là vị trí của Pogba. Ngôi sao người Pháp tiếp tục thi đấu kém hiệu quả. Và sau trận, Pogba đã bị chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại của mình.

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu sao M.U Roy Keane cho rằng Pogba đã không thật lòng thi đấu vì M.U dù sau trận đấu, tiền vệ người Pháp đã có hành động giơ tay xin lỗi NHM đội nhà trước khi đi vào đường hầm. 

Ông nói: "Tôi không tin dù chỉ một từ cậu ta nói. Chẳng có ý nghĩa nào đằng sau đó cả. Pogba rất tài năng nhưng là một vấn đề lớn của Man United. Tôi không thấy anh ta thể hiện niềm tự hào khi khoác màu áo đỏ. Pogba chỉ thi đấu vì bản thân mình mà thôi".

Tiền vệ Pogba đang bị đồn đoán sẽ ra đi trong mùa Hè này sau những lùm xùm đòi tăng lương và thái độ thi đấu thất thường. Hiện Real Madrid đang được coi là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Pháp khi anh sẽ được làm việc với người thầy đồng hương Zinedine Zidane.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X