Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU chỉ trích thậm tệ Paul Pogba về thái độ thi đấu

Thứ Ba 21/01/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham chỉ trích tiền vệ Paul Pogba, người cũ cho rằng cầu thủ người Pháp đang là một trong những vấn đề lớn của MU.

Pogba đang là vấn đề lớn của MU


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không quá ấn tượng. Việc tiền vệ Paul Pogba không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của CLB là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn. Số 6 đang là bản hợp đồng kỷ lục của MU, anh hưởng lương 290.000 bảng/tuần, nhưng chưa đáp ứng kỳ vọng.
Teddy Sheringham chỉ trích tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba được cho là vấn đề của MU


Hè năm nay, Pogba đòi rời MU nhưng không được. Ở lại Old Trafford, cầu thủ này chỉ ra sân vài lần, anh dính chấn thương và liên tục phải nghỉ thi đấu. Hiện tại cựu sao Juventus vẫn chưa thể thi đấu, anh chỉ trở lại vào tháng 2 tới.

Hợp đồng giữa Pogba và MU chỉ còn thời hạn 18 tháng, Quỷ đỏ đã đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối. Không ít thông tin cho rằng Pogba sẽ rời MU ở Hè 2020, anh đã quyết định không gia hạn.

Teddy Sheringham chỉ trích tiền vệ Paul Pogba, người cũ cho rằng cầu thủ người Pháp đang là một trong những vấn đề lớn của MU.

“MU đang gặp một số vấn đề, và Pogba là một trong số đó. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, nhìn vào số tiền chuyển nhượng mà MU bỏ ra và mức lương cậu ấy đang nhận, bạn có thể thấy rõ điều đó. Nếu cậu ấy phát huy hết khả năng, tôi nghĩ MU sẽ tốt hơn rất nhiều”.

“Tuy nhiên, có một chút vấn đề về tinh thần thi đấu của Pogba, nếu bạn nhìn vào những Bryan Robson và Roy Keane, bạn sẽ thấy sự khác biệt. CLB đang gặp khó khăn, và tôi sẽ không đi sâu vào tình hình của Pogba, tôi không muốn mọi thứ ngày càng tệ hơn”.

Mới đây, Patrice Evra nói về tương lai Pogba, huyền thoại của MU cho rằng đã đến lúc người em đồng hương rời Old Trafford sau những gì đã xảy ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X