Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba là thiên tài ngoài hành tinh, nhưng…

Thứ Sáu 13/04/2018 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Christophe Dugarry phát biểu về Pogba đã khen ngợi hậu bối là thiên tài người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, ông cũng nhắn ngôi sao của Man United cần phải nỗ lực hơn nữa.

Pogba phập phù tại M.U


Mùa hè năm ngoái, Man United chi tới 89 triệu bảng để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus và đặt nhiều kỳ vọng. Nhưng thực tế là kể từ khi quay trở lại sân Old Trafford, tiền vệ người Pháp đã không chứng tỏ được nhiều. Phong độ chưa khi nào đạt mức như ở Juventus, thường xuyên Pogba phải chịu những chỉ trích từ dư luận.

Những thông tin M.U và HLV Jose Mourinho không còn cần Pogba rộ lên trên khắp các mặt báo. Chuyện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cất cầu thủ 25 tuổi lên băng ghế dự bị cũng không còn hiếm.

Christophe Dugarry phat bieu ve Pogba kem nhac nho hinh anh
Pogba chưa đạt phong độ như kỳ vọng

Tiền bối dành lời khuyên


Đã có nhiều góp ý được gửi tới điển hình là trường hợp cựu danh thủ Frank Lampard khuyên Pogba bớt rườm rà. Mới nhất, tiền bối đồng hương Christophe Dugarry phát biểu về Pogba một cách thẳng thắn. Người từng vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp khẳng định sao M.U có tài nhưng cần tu dưỡng hơn nữa.

“Pogba là một cầu thủ ngoài hành tinh, nhưng cậu ấy luôn khiến tôi phiền não. Tôi biết cầu thủ này còn có khả năng làm gấp trăm lần hiện tại. Pogba là một thiên tài, nhưng khi nào cậu ấy tìm được chính mình? Từ khi trở thành cầu thủ thương mại, cậu ấy đã đánh mất sự khát khao từng có ở Juventus.”

cuu tien dao Dugarry
Dugarry phát biểu về Pogba với sự nhắc nhở

Ý của Dugarry không gì khác ngoài ám chỉ Pogba đã quá tập trung vào những thứ ngoài sân cỏ. Từ các hoạt động trên mạng xã hội, quần áo lộng lẫy rồi kiểu tóc sặc sỡ, tuyển thủ Pháp khiến người ta cảm thấy mình không quá tập trung vào bóng đá. Trước Dugarry, huyền thoại Bryan Robson từng cảnh báo Pogba cần tập trung vào chuyên môn của mình hơn nữa.

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X