Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool: “Pogba là món hàng hớ của M.U”

Thứ Hai 22/05/2017 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Graeme Souness chỉ trích Quỷ Đỏ luôn có thói quen vung tay quá trán trong mỗi kỳ chuyển nhượng, và rằng tiền vệ người Pháp thật sự không xứng với giá trị 89 triệu bảng kỷ lục thế giới.

Pau Pogba đã ghi bàn thắng cuối cùng cho Man Utd trong Premier League mùa giải này, nâng thành tích của anh lên 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 30 trận.

Tuy nhiên xét trên thống kê chi tiết đối với một tiền vệ trung tâm, những con số thậm chí ấn tượng hơn cả thời Juventus dường như cũng chỉ ra việc NHM đang khắt khe với ngôi sao 24 tuổi người Pháp, có lẽ vì tâm lý trước bản hợp đồng kỷ lục thế giới 89 triệu bảng. Tuy nhiên, những lời chỉ trích cũng không hoàn toàn mang cảm tính đơn thuần khi đúng là Pogba vẫn thể hiện phong độ phập phù và thường xuyên mất tích trong những trận đấu lớn.

Cuu sao Liverpool Pogba la mon hang ho cua Man Utd hinh anh
Paul Pogba bị chê quá đắt so với cái giá 89 triệu bảng

Mới nhất, Pogba tiếp tục là chủ đề “gạch đá” của dư luận, lần này là cựu danh thủ Graeme Souness. Tiền vệ lừng danh một thời của Liverpool cũng lèo lái hẳn sang đại kình địch Man Utd với phong cách chi tiêu bạt mạng trong những kỳ chuyển nhượng. Souness phát biểu đầy mỉa mai.

“Đó luôn là Man Utd, họ luôn phải chơi lớn, với ít nhất 25% chi tiêu quá tay so với số tiền thực sự ở mỗi thương vụ chuyển nhượng. Họ là người có tiền mà. Như 89 triệu bảng cho Pogba là quá đắt, so với tài năng của cậu ta và đặc biệt những gì mà cậu ta thể hiện trong mùa giải này.”

“Tôi tương đối thất vọng với Pogba, cậu ấy vẫn chư chưa chứng tỏ mình là một cầu thủ lớn. Có thể là một ngày đó nhưng chắc chắn không phải ngày hôm nay, không phải trong thời điểm hiện tại. Lúc này, Pogba vẫn đang là món hàng hớ của Man Utd và còn phải cố gắng nhiều lắm.”

Cơ hội cuối cùng để Pogba chứng minh mình là một cầu thủ lớn, không đâu khác ngoài trận đấu lớn nhất của mùa giải trong đêm thứ tư tuần này ở Stockholm, Thụy Điển. Tiền vệ người Pháp chắc chắn là một trong những ngôi sao được đặt kỳ vọng cao nhất trong trận chung kết Europa League MU vs Ajax Amsterdam, với chỉ có chiến thắng mới giúp Quỷ Đỏ lên ngôi vô địch và trên hết, tấm vé tham dự Champions League năm sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X