Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết mua Pogba để hoàn tất “dream team”

Thứ Năm 22/07/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG tin Paul Pogba là mảnh ghép mình còn thiếu trên con đường chinh phục chức vô địch Champions League.

Trong khoảng một thập kỷ qua, các ông chủ người Qatar đã không tiếc tiền đầu tư vào Paris Saint-Germain. Mục tiêu cao nhất của họ không gì khác ngoài vô địch Champions League song đến nay vẫn chưa thể được như ý.

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi
Lãnh đạo PSG rất giàu tham vọng

Mùa 2019-20, PSG đã lọt vào chung kết nhưng thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Mùa trước, đội bóng thủ đô nước Pháp đi tới bán kết trước khi bị loại bởi Man City. Tất cả càng làm cho lãnh đạo PSG thêm phần quyết tâm.

Mùa hè này, giới chủ tiếp tục bơm tiền đầu tư đội hình cho PSG. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tin rằng Paul Pogba là mảnh ghép cuối cùng để chinh phục đỉnh cao. Báo chí Pháp đưa tin hôm thứ 3 rằng PSG đã đạt thỏa thuận với người đại diện của Pogba, Mino Raiola trong việc ký hợp đồng với tiền vệ này.

Hợp đồng của Pogba với Manchester United sẽ kết thúc sau mùa 2021-22. PSG cho rằng đây là lúc thích hợp để đưa cầu thủ 28 tuổi rời sân Old Trafford. Hè này, Les Parisiens đã có một loạt nhân sự chất lượng.

PSG lần lượt mang về Georginio Wijnaldum, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma đều dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi họ đáo hạn hợp đồng với Liverpool, Real Madrid và AC Milan. Bên cạnh đó, gã nhà giàu nước Pháp đã chi 60 triệu euro để sở hữu Achraf Hakimi từ Inter Milan.

Pogba
Les Parisiens đặt mục tiêu chiêu mộ Pogba

Tại Euro 2020, Pogba đã chơi tuyệt hay dù Pháp dừng chân tại vòng 1/8 trước Thụy Sĩ. Đó là điều không phải lúc nào cũng xuất hiện tại MU vài năm qua. “Quỷ đỏ” dường như cũng không còn kiên nhẫn với Pogba.

Những gì cầu thủ sinh năm 1993 thể hiện chưa tương xứng với số tiền 105 triệu euro (89 triệu bảng) mà MU từng bỏ ra để mang anh về từ Juventus năm 2016. Đội chủ sân Old Trafford đã dần lên kế hoạch cho người thay thế Pogba.

Mục tiêu số 1 của MU lúc này là Leon Goretzka của Bayern Munich. Hiện tại, Goretzka được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Cũng như Pogba, hợp đồng của tuyển thủ Đức với CLB chủ quản cũng chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

MU sẽ theo sát những động tĩnh của Goretzka trong các cuộc đàm phán gia hạn với Bayern. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng để mắt tới một số lựa chọn khác bao gồm Eduardo Camavinga – chàng trai mới 18 tuổi của Rennes bên cạnh Ruben Neves của Wolves.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X