Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba là loại ích kỷ, đã tham lam còn dở tệ!

Thứ Ba 20/08/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville gay gắt chỉ trích tiền vệ người Pháp sau pha tranh giành đá penalty và rồi thực hiện hỏng ăn khiến MU bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League 2019/20.

Manchester United đã sớm rơi trở lại mặt đất chỉ ngay sau một vòng đấu Premier League ở mùa giải mới này. Không còn duy trì được phong độ thăng hoa như khi hủy diệt Chelsea đến 4-0, Quỷ Đỏ sa lầy ở hiểm địa Molineux của Wolverhamton, nơi đã chứng kiến họ ra về tay trắng cả hai lần trong năm ngoái.

Lần này thì đã khá khẩm hơn với một kết quả hòa 1-1, song chắc chắn thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn chẳng thể vui nổi khi đánh mất chiến thắng trước “khắc tinh” của mình và bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với số điểm tuyệt đối.

Wolves 1-1 MU Pogba bị chỉ trích vì tranh quyền đá pen với Rashford hình ảnh
Wolves 1-1 MU: Pogba bị chỉ trích vì tranh quyền đá pen với Rashford

Đặc biệt khi chính MU đã mở tỷ số trước nhưng lại để bị gỡ hòa trong hiệp hai, và rồi tự mình trách mình thôi khi Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội định đoạt ba điểm với quả penalty hỏng ăn. Điều đáng nói ở đây là tiền vệ người Pháp đã giành quyền sút phạt đền với chủ lực Marcus Rashford.

Chính vì điều này, huyền thoại Gary Neville càng tức giận với Pogba và gay gắt chỉ trích nhà vô địch World Cup 2018 là một kẻ tham lam ích kỷ từ trong bản chất. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh sau trận hòa Wolves 1-1 MU:

“Thậm chí ngay từ trước Pogba thực hiện quả penalty đó, tôi đã nổi nóng rồi. Cậu ta đúng là một tên tham lam ích kỷ thực sự đó. Ở trận gặp Chelsea cuối tuần trước, Pogba cũng đã có động thái tranh sút với Rashford nhưng không thành. Hình ảnh đó thật không hay ho chút nào hết cả.”

“Tôi chẳng thể hiểu tại sao chuyện ai lĩnh trọng trách đá pen ở MU lại nhập nhằng và thiếu minh bạch, rõ ràng như vậy. Pogba đã sút hỏng đến 4 quả chỉ trong vòng năm qua, vậy thì cậu ta lấy đâu ra cái quyền đó nữa? Trong khi đó, Rashford lại mới ghi bàn gần đây, thế nên cậu ấy cần phải là người đá pen.”

“Ole có thể vẫn sẽ lên tiếng bảo vệ Pogba, song anh ấy cần phải làm rõ chuyện này, phân công ai đá chính và ai thay thế khi người kia vắng mặt. Ngay ở trên sân cũng chẳng có thủ lĩnh nào để giải quyết chuyện này cho ra nhẽ, tất cả đều chỉ biết đứng đó nhìn Pogba ngang nhiên tranh quyền đá pen với người khác.”

Những điểm nhấn trong ngày MU bị Wolves cầm hòa
Trong ngày Paul Pogba bỏ lỡ một quả phạt đền, MU đã bị Wolves cầm hòa 1-1. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X