Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba vẫn đỉnh, có thể truyền cảm hứng cho MU thăng hoa!”

Thứ Sáu 05/06/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Andy Cole, Paul Pogba vẫn là một cầu thủ hàng đầu và hữu dụng cho Manchester United.

Huyền thoại của sân Old Trafford đánh giá cao khả năng truyền cảm hứng cho đội bóng của tiền vệ người Pháp.

MU chuẩn bị trở lại thi đấu

Premier League mùa 2019-20 sẽ chính thức trở lại từ ngày 17 tháng 6 tới với 2 trận đá bù giữa Man City vs Arsenal và Aston Villa vs Sheffield United. Sau đó 2 ngày, Man United sẽ làm khách của Tottenham, đối thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Paul Pogba vẫn đỉnh, có thể truyền cảm hứng cho MU thăng hoa! hình ảnh
MU tích cực tập luyện chuẩn bị cho ngày trở lại

Trên BXH lúc này, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer xếp thứ 5 với chỉ 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Họ cũng còn đang tranh tài ở FA Cup và Europa League.

Pogba vẫn hữu dụng


MU sẽ có thêm sức bật để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp khi những trụ cột là Paul Pogba và Marcus Rashford trở lại sau chấn thương. Andy Cole hy vọng rằng họ sẽ góp sức đáng kể cho Quỷ đỏ bên cạnh những tân binh hòa nhập nhanh như Fernandes và Odion Ighalo.

Cole nói với The Mirror: “Trước khi mùa giải này dừng lại, MU đã chơi rất tốt. Họ bắt đầu thể hiện một lối chơi thực sự đẹp, thắng một số trận đấu và cố gắng để giành được vị trí thứ 4.”

Paul Pogba
Cole ủng hộ Pogba tỏa sáng trở lại ở MU

“Tôi thực sự rất vui khi thấy Pogba trở lại. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ hàng đầu. Bất chấp những lùm xùm xung quanh, khi tập trung chơi bóng, Pogba luôn chứng minh rằng mình giỏi thế nào.”

“Với Fernandes, những gì cậu ấy đã làm từ khi gia nhập vào tháng 1 là rất phi thường. Tôi mong muốn được nhìn thấy cậu ấy và Pogba chơi cùng nhau ở hàng tiền vệ.”

“Đây là mùa giải tuyệt vời nhất của Rashford khi cậu ấy được thi đấu ở vị trí ưa thích. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại sung mãn và không gặp vấn đề gì với lưng. Tôi rất mong được thấy cả 3 người họ sát cánh cùng nhau.”


Về Ighalo, người mới gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2021, Cole nói thêm: “Ighalo không muốn rời MU sớm và quay trở lại Trung Quốc. Đối với tôi, cậu ấy mang đến một cái gì đó khác biệt cho đội bóng.”

“Cậu ấy giữ bóng, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm tốt. Cậu ấy có những tố chất mà MU đã thiếu trong một thời gian.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X