Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Bruno Fernandes, Neville chỉ ra cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU

Thứ Hai 22/06/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình MU và hy vọng Quỷ đỏ sẽ sớm tìm được cách giữ chân ngôi sao người Pháp trong thời gian tới.
Pogba đang phải trải qua một mùa giải 2019/20 đầy khó khăn vì chấn thương mắt cá khiến anh ít được ra sân. Tiền vệ người Pháp đã phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề vào tháng Một. Chỉ vì virus corona hoành hành nên Pogba mới có cơ hội trở lại thi đấu tiếp ở mùa giải này.

Pogba mới trở lại thi đấu trước Tottenham cuối tuần qua. Và anh chính là cứu tinh của Quỷ đỏ khi mang lại ánh sáng cho lối chơi của đội bóng. Thực tế hơn, Pogba đã đem về quả penalty ở phút 81 để Bruno Fernandes tận dụng và gỡ hòa thành công.

Neville Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU hình ảnh

Neville cho rằng Pogba là cầu thủ đẳng cấp thế giới duy nhất của MU


Trong 1 năm qua, Pogba đã được liên hệ mật thiết với Real Madrid. Nhưng huyền thoại Gary Neville tự tin rằng vấn đề tài chính sau dịch Covid-19 có thể sẽ chứng kiến Pogba ở lại Old Trafford.

“Không có nghi ngờ gì về việc một Pogba quyết tâm cống hiến cho MU sẽ là một cầu thủ tuyệt vời. Những pha kiến tạo, những bàn thắng của cậu ấy đều tốt cả. Nó đã tốt trong vài mùa giải gần đây rồi.

Pogba ngồi cùng mâm với những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí của cậu ấy. Vấn đề chỉ là cậu ấy phải ổn định.
Hy vọng với vấn đề tài chính khắp châu Âu, các đội bóng sẽ không lao vào thị trường và chi 90 hay 100 triệu bảng cho những tân binh. Hy vọng Man United sẽ giữ được Pogba và cậu ấy cũng hiểu rằng mình sẽ ở lại Man United.

Đó là tất cả những gì mà tôi muốn đòi hỏi ở Paul Pogba, chỉ cần quyết tâm cống hiến. Tôi không bao giờ đổ lỗi cho cậu ấy về những vấn đề của Man United trong những năm qua.

Tôi thật sự tin rằng cậu ấy là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình Man United. Đó là điều mà tôi có thể nói về De Gea cách đây 2 năm.

Pogba nên là người thủ lĩnh trong đội. Và những tin đồn về tương lai của cậu ấy không giúp ích nhiều. Nó tạo ra sự nghi ngờ trong phòng thay đồ.

Tôi có cảm giác tốt hơn về việc đội bóng này sẽ thành công. Không có nghi ngờ gì về việc Pogba sẽ thi đấu cùng Bruno Fernandes trước Sheffield United vào hôm tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X