Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba là cầu thủ chơi xấu bậc nhất tại Premier League mùa này

Thứ Hai 09/01/2017 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ khi là hai cầu thủ chơi xấu bậc nhất tại Premier League mùa này xét theo số lần phạm lỗi.

 
Tờ Express UK vừa đưa ra thống kê đầy bất ngờ về cầu thủ "chơi xấu" bậc nhất tại Premier League mùa này. Đáng chú ý khi Victor Wanyama (Tottenham) và Paul Pogba (Manchester United) là những cầu thủ có nhiều pha phạm lỗi nhất với 41 lần.
 
Pogba va Ibrahimovic
Pogba và Ibrahimovic đều nằm trong op 3 cầu thủ chơi xấu nhất Premier League mùa này.

Nếu cái tên Wanyama không gây bất ngờ bởi đây là một tiền vệ phòng ngự thì Pogba là ngạc nhiên lớn khi gắn với mặt trận tấn công. Dù vậy trên thực tế, Pogba và Ander Herrera là những cầu thủ con thoi vừa tham gia tấn công, vừa lùi về thu hồi bóng khi Michael Carrick chủ yếu làm nhiệm vụ phân phối thay vì đánh chặn.
 
Hai cầu thủ cùng đứng thứ ba trong danh sách đều là những... tiền đạo. Đó là Zlatan Ibrahimovic (Man Utd) và Christian Benteke (Crystal Palace) với cùng 39 lần phạm lỗi. Cả Benteke và Ibrahimovic đều là những cầu thủ nóng tính nên điều này cũng dễ hiểu, bản thân Zlatan cũng từng bị treo giò vì nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa.
 
Những cái tên còn lại trong top 10 cầu thủ "chơi xấu" bậc nhất Premier League mùa này gồm Nordin Amrabat (Watford), Roberto Firmino (Liverpool), Gareth Barry (Everton) cùng 36 lần, Marten de Roon (Middlesbrough), Josh King (Bournemouth) với 34 lần, Etienne Capoue (Watford) và Dean Marney với 32 lần.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X